Giảm cân bằng 2 loại nước ép

Nước ép từ lựu và bí đao là 2 món nước ép tuyệt vời dành cho việc giảm cân nhanh.
Thực đơn giảm cân của bạn ngoài những món ăn được chế biến từ các loại rau, củ thì cũng không thể thiếu được các loại trái cây. Với việc ăn trực tiếp trái cây chín hoặc ép ra làm nước uống sẽ giúp bạn tiêu mỡ thừa một cách hiệu quả.
Các loại rau, củ giảm cân hiệu quả như bí đao, súp lơ, hẹ, mướp đắng, rau ngót… Còn đối với trái cây thì cũng có rất nhiều trái cây hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân có thể kể đến như chuối, thanh long, nho, bưởi, lựu, thơm…Cùng tìm hiểu về 2 món nước ép tuyệt vời cho việc giảm cân nhanh, thực hiện nó thường xuyên để có được niềm vui, sự tự tin với chiều cao và thân hình lý tưởng của mình nhé. Đó là nước ép lựu và nước ép bí đao.

Nước ép bí đao

Giảm cân bằng bí đao đã là một bí quyết vàng của rất nhiều chị em từ trước đến nay. Ăn bí đao luộc hay chế biến thành các món canh sẽ mang lại hiệu quả giảm cân cho phái đẹp một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, việc ép bí đao và uống mỗi ngày cũng sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho việc giảm mỡ bụng, mỡ thừa đã tích tụ trong quá trình ăn uống.



Bí đao không có chất béo, không có độc tính, trừ nước thừa trong cơ thể tốt, chống béo phì cao. Quả bí đao có nhiều sinh tố, khoáng chất, chất xơ, Vitamin B1, B2, C… giúp giảm cân hiệu quả, dưỡng da tuyệt vời. Đồng thời, hợp chất Hyterin, Caperic của bí đao sẽ giúp ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, giải độc và ngăn ngừa sự tích mỡ thừa dưới da ở những bộ phận dễ bị tích mỡ.

Nguyên liệu

- Bí đao: 300g
- Muối: 1 muỗng cà phê
- Đường: 3 – 4 muỗng

Cách làm

- Chọn bí ngon, gọt vỏ, bỏ phần ruột, rửa sạch, thái miếng nhỏ. Cho vào máy ép làm nước. Cho thêm chút muối, chút đường, khuấy cho tan. Nên chia ra nhiều bữa để uống.
- Uống nước ép bí đao vào buổi sáng, buổi chiều, các giờ trước bữa ăn để nó phát huy tác dụng giảm cân nhanh cho bạn.

Nước ép lựu

Lựu là trái cây được rất nhiều người ưa chuộng. Không những là loại quả ngon mà nó còn như một loại dược phẩm hạn chế được hạ huyết áp và đột quỵ rất nguy hiểm ở người. Quả lựu nhiều chất xơ, còn chứa các loại Vitamin B2, C, nhiều chất như Natri, Canxi, Phốt pho tăng cường Cholesterol có lợi, ngăn ngừa các Cholesterol có hại, đánh tan mỡ thừa, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ, rất tốt cho việc giảm cân.



Bỏ vỏ lấy phần hạt bên trong rồi đem ép thành nước uống. Còn một cách làm nước ép lựu nữa là xay lựu cùng với khoảng 1 hũ sữa chua không đường để uống mỗi ngày.

Nguồn: http://www.baomoi.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét