Clip: (100 Years of Beauty: Aging | Cut Has A Field Day)

Một đôi bạn trẻ đã có dịp được thử nghiệm tình yêu của mình bằng cách trang điểm trở thành ông cụ bà cụ 90 tuổi.
Trong một show thực tế mang tên “Nhan sắc 100 năm”, một cặp đôi trẻ khoảng 20 tuổi chuẩn bị kết hôn đã quyết định tham gia để chứng minh tình yêu của mình có thể vượt qua thời gian, không bị chi phối bởi vẻ bề ngoài của đối phương.



Cặp bạn trẻ 20 tuổi tham gia chương trình

Theo đó, các chuyên gia trang điểm sẽ “hóa phép” cho họ thành ngoại hình lúc 50, 70 và 90 tuổi. Họ sẽ thấy được vẻ ngoài thay đổi của người bạn đời và thử xem tình yêu của họ có đủ lớn mạnh để vượt qua trở ngại về ngoại hình hay không.
Sau lần biến đổi đầu tiên với ngoại hình lúc 50 tuổi, cặp bạn trẻ không khỏi ngỡ ngàng. Những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, mái tóc đốm bạc.

Lúc 70 tuổi

Lần biến đổi thứ hai, lúc 70 tuổi, ngoại hình của họ hoàn toàn thay đổi. Từ hai thanh niên trẻ trung xinh đẹp, họ đã biến thành hai ông bà già nhăn nheo, hói đầu. Sức mạnh của thời gian thật đáng sợ. Cặp bạn trẻ xúc động nhìn người yêu của mình. Đó chính là tương lai của họ trong 50 năm tới.


Ngoại hình khi đã 90 tuổi

Khi ở tuổi 90, họ không còn ngỡ ngàng với sự thay đổi ngoại hình. Thay vào đó là cái nắm tay, nụ hôn dành cho nhau. Đôi bạn trẻ đã chứng minh tình yêu của họ là mãi mãi, dù cho ngoại hình thay đổi già nua và xấu xí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét