Nghẹn ngào khoảnh khắc bố đẻ và bố dượng nắm tay trong ngày cưới con gái

(Dân Việt) Bức ảnh bố đẻ nắm tay kéo bố dượng của cô dâu đang khóc nghẹn ngào trong ngày cưới trở thành hiện tượng trên mạng, được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Nhiếp ảnh gia Delia Blackburn đã được thuê chụp ảnh trong đám cưới của cô dâu Brittany Peck 21 tuổi được tổ chức tại Ohio (Mỹ) vào thứ bảy tuần trước. Trong đám cưới, Blackburn đã vô tình ghi được một khoảnh khắc vô cùng xúc động: bố đẻ của cô dâu kéo tay bố dượng đang khóc nghẹn ngào vào trong lễ cưới.
nghen ngao khoanh khac bo de va bo duong nam tay trong ngay cuoi con gai hinh anh 1
Bức ảnh được chính  Blackburn chia sẻ trên mạng và nhanh chóng được mọi người truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.
Ông Todd Bachman là bố đẻ của Brittany Peck nhưng đã bỏ rơi hai mẹ con cô từ khi cô mới 6 tuổi. Ba năm sau, mẹ cô tái giá với ông Cendrosky. Ông Cendrosky tuy là cha dượng nhưng thật lòng yêu thương Peck như con ruột, còn người cha đẻ sau khi bỏ đi thì gần như chẳng còn liên lạc.
nghen ngao khoanh khac bo de va bo duong nam tay trong ngay cuoi con gai hinh anh 2
Chuẩn bị cho ngày trọng đại, Brittany Peck rất băn khoăn, cô hy vọng bố đẻ có thể xuất hiện trong hôn lễ của mình, để cô có một ngày lễ trọn vẹn. Chỉ còn cách đám cưới hai tuần, Peck đánh bạo giấu mọi người, gọi điện cho bố đẻ. Ông Bachman từ lâu đã hối hận vì bỏ rơi Peck, luôn cảm thấy áy náy nhưng lại không có mặt mũi nào liên lạc với mẹ con cô nên khi nhận được điện thoại của con gái, ông lập tức đồng ý.
nghen ngao khoanh khac bo de va bo duong nam tay trong ngay cuoi con gai hinh anh 3
Peck luôn lo lắng cha dượng sẽ không vui khi bố đẻ của cô xuất hiện trong lễ cưới. Ông Cendrosky vốn không ưa bố đẻ của Peck chỉ vì ông Bachman từng vứt bỏ mẹ con cô. Nhưng điều Peck lo sợ là dư thừa.
Hôm đó, ông Cendrosky chỉ đắm chìm trong tâm trạng buồn vui lẫn lộn vì con gái đi lấy chồng, chẳng còn đầu óc đâu mà để ý những việc khác. Ông nuôi dạy Peck từ bé đến khi trưởng thành, tình cảm gắn bó như ruột thịt. Giờ phút phải dắt tay con gái trao cho người đàn ông khác, ông Cendrosky bật khóc nghẹn ngào, không muốn bước lên sân khấu.
Lúc này, ông Bachman đã cho ông Cendrosky một cái khoác vai an ủi và kéo tay ông Cendrosky đứng lên hoàn thành buổi lễ. Hai người đàn ông chung một tâm trạng nên dễ dàng chia sẻ với nhau, từ “địch thủ” đã trở thành “tri kỷ”.
nghen ngao khoanh khac bo de va bo duong nam tay trong ngay cuoi con gai hinh anh 4
Nhiếp ảnh gia Blackburn đã nhanh tay chộp được khoảnh khắc đầy xúc động ấy. Bức ảnh được Blackburn chia sẻ trên trang Facebook của mình và nhận được 400.000 lượt share chỉ sau vài ngày.

Theo http://danviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét