Nữ sinh tự thiết kế nhà trên xe với giá 6.000 USD

Maggie Butler (24 tuổi, đến từ Richmond, Australia) khiến nhiều người ngưỡng mộ khi biến ước mơ sở hữu một ngôi nhà riêng trở thành hiện thực.
Theo Daily Mail, mùa hè năm ngoái, cha mẹ muốn Maggie Butler về ở với họ. Nhưng vì mong có không gian riêng và thích sự tự do, thoải mái nên cô đã từ chối.
9X chia sẻ: “Sau khi quyết định ra ngoài sống, tôi suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào có đủ tiền trang trải mọi thứ. Tôi lên mạng tìm kiếm, tham khảo thông tin và vô tình lướt qua trang Gumtree thấy mô hình nhà trên xe khá độc đáo.

Vì muốn có không gian riêng, Maggie Butler quyết định không sống cùng cha mẹ.

Tôi nhanh chóng bị thu hút và quyết định học hỏi theo. Tôi bỏ ra 2.000 USD mua một ôtô du lịch 24 bánh, sau đó bắt tay vào việc sửa sang, trang trí lại. Hầu hết mọi vật dụng trong nhà đều là đồ cũ, nhưng chất lượng còn tốt.
Tôi thấy không cần lãng phí vì những thứ không cần thiết. Đặc biệt, tôi còn được bạn bè giúp đỡ trong việc lắp đặt hệ thống nước và Internet nên tổng chi phí không tốn kém lắm, chỉ khoảng 6.000 USD.
Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có ngôi nhà riêng, làm ra từ chính công sức của bản thân. Tôi cũng nhận ra một điều rằng đặt ra thử thách và vượt qua nó thực sự là trải nghiệm thú vị”.

Maggie Butler đã bỏ ra 2.000 USD để mua ôtô du lịch và biến nó thành không gian sống của mình.

Ngôi nhà trên xe với giá 6.000 USD của nữ sinh hiện đại và đầy đủ tiện nghi, với một phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm, lò nướng, tủ lạnh, tivi, bộ bàn ghế.
Hiện nay, giá nhà đất ở Australia ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Ngoại trừ những người giàu có, việc sở hữu một ngôi nhà ở mảnh đất này dường như là điều không thể.
Tuy nhiên, dù còn rất trẻ, Maggie Butler đã biến giấc mơ mà nhiều người cho rằng không có thật thành hiện thực. Đây thực sự là tấm gương để nhiều người học hỏi.

Với 6.000 USD, Maggie Butler đã có một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi.

Hương Liên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét