Bạn sẽ là một người thành công nếu nắm rõ 24 nguyên tắc này!

Để hóa giải mọi phức tạp trong cuộc sống, chúng ta cần hiểu được có những nguyên tắc không ai dạy nhưng nhất định phải biết. Nó không chỉ giúp ta thoát khỏi những bế tắc mà còn dẫn đường cho những chân lí sống tuyệt vời!

1. Cuối cùng mọi thứ sẽ ổn. Nếu nó chưa ổn, thì chưa phải cuối cùng.



Đừng vội nản lòng khi khó khăn, điều tốt đẹp luôn nằm ở cuối cùng. (Ảnh: Internet)

2. Đừng quan tâm tại sao mình nghèo. Hãy quan tâm tại sao người khác giàu.



Nếu không nỗ lực phấn đấu, thì việc ngồi một chỗ trách than cuộc đời cũng sẽ không thể giúp bạn giàu có hơn. (Ảnh: Internet)

3. Số tiền còn lại trong túi mình là điều tuyệt mật.

Tiền luôn là thứ tối kị cần tuyệt mật. (Ảnh: Internet)

4. Chỉ nói về thất bại của mình khi đã thành công trở lại.


Để không bị lọt thỏm giữa khó khăn, chúng ta cần dự phòng cho những tình huống rủi ro nhất. (Ảnh: Internet)

5. Đừng khi nào tham dự một bàn tiệc khi chưa biết rõ ai là kẻ trả tiền.



Mọi vấn đề liên quan đến tiền đều rất nhạy cảm. Thế nên, hãy rõ ràng ngay từ đầu! (Ảnh: Internet)

6. Không nên lấy vợ hoặc chồng cùng công ty.


Tình yêu và công việc là hai phạm trù cần tách biệt nếu muốn mọi thứ đều luôn hoàn hảo. (Ảnh: Internet)

7. Ra nước ngoài bao giờ cũng có mì gói trong va li.



Trong mọi vấn đề, bạn nên chuẩn bị cho mình phương án ứng phó cho những tình huống rủi ro nhất. (Ảnh: Internet)

8. Đừng kể những mơ ước nhỏ bé của mình cho bất cứ ai, vì thế nào cũng có ngày bị lôi ra giễu cợt.



Chúng ta cần có những bí mật nhỏ của riêng mình. (Ảnh: Internet)

9. Đừng phí tiền ăn một món sang trọng nếu không có người nhìn.

Bữa ăn như thế nào không nói lên được cuộc sống của bạn. Thế nên, đừng quan tâm người khác đang nghĩ gì về cuộc đời bạn! (Ảnh: internet)

10. Đừng đánh giá ai khi họ mặc quần áo. Hãy đánh giá khi họ cởi ra.


Giữa cuộc đời nhá nhem thật giả, chúng ta đừng vội đánh giá ai qua vẻ bề ngoài. (Ảnh: Internet)

11. Cố gắng đọc một vài cuốn sách và nghe thuộc lòng vài bản nhạc cổ điển vì thực ra chúng rất ít.


Hãy bắt đầu làm những điều đơn giản trước khi muốn làm được việc vĩ đại. (Ảnh: Internet)

12. Đừng tỏ ra giàu có, mà hãy nên khiêm tốn.



Khiêm tốn là đỉnh cao của sự giàu có. (Ảnh: Internet)

13. Khi chia tay, luôn luôn nói tốt về người cũ. Nếu họ quá xấu thì không nói gì.


Điều đó cho thấy bạn là một người rất tử tế. (Ảnh: Internet)

14. Đừng tin vào quảng cáo. Hãy tin vào giá tiền.



Đừng bỏ tiền mua niềm tin. Hãy bỏ tiền mua sự chắc chắn. (Ảnh: Internet)

15. Không tranh luận với kẻ có địa vị và kiến thức thấp hơn mình.



Cố gắng chiến thắng với kẻ yếu hơn không chứng minh được bạn tài giỏi. (Ảnh: Internet)

16. Hiểu thế nào là cao cấp mặc dù suốt đời không có tiền mua. Nếu không cao về tài sản, hãy cao về thẩm mỹ.



Chúng ta có thể nghèo tiền nhưng đừng để mình nghèo sự hiểu biết. (Ảnh: Internet)


17. Muốn thử một cô gái, hãy dẫn cô ta vào cửa hiệu, vì lòng tham là thứ khó giấu nhất trên đời.



Lòng tham sẽ nhấn chìm người sống trọng vật chất. (Ảnh: Internet)

18. Chỉ đánh nhau khi biết chắc mình có thể thắng hoặc hòa.



Khi chưa đủ lực thì đừng “lấy trứng chọi đá”, người vỡ đầu sẽ là bạn. (Ảnh: Internet)

19. Đàn ông không bao giờ tiếc tiền với những cô gái không quan tâm tới tiền.


"Bất cần" cũng là một trong những từ khóa tuyệt vời để đạt được điều mình muốn có. (Ảnh: Internet)

20. Đối với phụ nữ, có hai thứ luôn phải để ý: khuôn mặt và bàn chân.


Nụ cười và sự bản lĩnh luôn khiến phụ nữ cuốn hút hơn. (Ảnh: Internet)

21. Muốn thân ai đó, phải có lúc cùng hư hỏng với người ta.

Chúng ta chỉ "cháy" hết mình với những người thân thiết. (Ảnh: Internet)

22. Cái gì mình ngu, hãy cố gắng biến nó thành phong cách.



Biến điểm yếu thành nét khác biệt của riêng bạn. (Ảnh: Internet)

23. Phải hiểu ai cũng là con ếch. Chỉ khác nhau cái giếng mà thôi.


Ở nơi có môi trường tốt, bạn sẽ học hỏi và phát triển được nhiều hơn. (Ảnh: Internet)

24. Người phụ nữ duy nhất trên đời cho đến lúc già vẫn đẹp chính là vợ mình!


Vì từng nếp nhăn trên khuôn mặt của cô ấy là những thăng trầm đã đi qua cùng bạn. (Ảnh: Internet)

Theo: http://www.yan.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét