Ảo ảnh quang học

1/ Nhìn vào chấm ở trên mũi Ngài trong 30s. Sau đó, nhắm mắt lại, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.



2/

3/


4/ Đây có phải là chiếc mặt nạ lễ hội hay không?

Đây có phải là chiếc mặt nạ lễ hội hay không?© Illusion Of The Year
Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì không có sự bất thường nào cả, nhưng khuôn mặt mờ ảo bên trong chiếc mặt nạ trên thực chất là hai người đang hôn nhau! Bạn thấy rồi chứ?
Mặt nạ

5/ Cái Thấy của chúng ta



Nếu mắt của bạn nhìn đảo theo sự chuyển động của dấu chấm màu hồng luân phiên, các dấu chấm sẽ vẫn chỉ có một màu, màu hồng.Tuy nhiên nếu bạn nhìn chằm chằm vào "+" màu đen trong trung tâm, các dấu chấm chuyển động quay sang màu xanh lá cây.Bây giờ, tập trung vào "+" màu đen ở trung tâm của hình ảnh. Sau một thời gian ngắn, tất cả các dấu chấm màu hồng sẽ từ từ biến mất, và bạn sẽ chỉ nhìn thấy chỉ là một dấu chấm màu xanh lá cây duy nhất quay.Thật ngạc nhiên sự hoạt động của bộ não chúng ta! Có thực sự là không có dấu chấm màu xanh lá cây và màu hồng thực sự không biến mất? Điều này chứng minh rằng, chúng ta không bao giờ nhìn thấy được những gì mà chúng ta cứ nghĩ rằng chúng ta nhìn thấy.Nếu chúng ta chịu DỪNG LẠI chúng ta sẽ thấy được tất cả. Nhưng nếu chúng ta cứ mãi mê lao theo, nhìn theo, chạy theo những chấm màu hồng đó thì chúng ta sẽ không thấy được những chấm xanh đang ẩn mình trong đó.ạ.


6/ Hình ảnh chuyển động theo hướng nào?

Hình ảnh chuyển động theo hướng nào?© Akiyoshi Kiotaka
Vòng tròn chuyển động về phía bên phải trong khi ảnh nền chuyển động về phía bên trái. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung nhìn vào một điểm thì tất cả đều dừng lại.
Vòng tròn chuyển động về phía bên phải trong khi ảnh nền chuyển động về phía bên trái
7/

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét