Máy in 3D phun ra đồ ăn thật

Chỉ cần đổ đầy “mực” là các nguyên liệu vào, chiếc máy này có thể “in” ra rất nhiều món ăn theo sở thích của thực khách.
Chiếc máy in 3D Foodini này là một phát minh mới có thể thay thế nhiều thiết bị cồng kềnh trong nhà bếp, công cụ hỗ trợ đắc lực cho các đầu bếp và là một ứng dụng tuyệt vời cho những người vụng về muốn nấu ăn tại nhà. Chỉ cần đổ đầy nguyên liệu vào các ô chứa “mực”, sau đó chọn chế độ trên một màn hình cảm ứng, chiếc máy này sẽ “in” ra món ăn theo đúng khẩu vị người dùng, kể cả những món phức tạp nhất.Foodini là sản phẩm trí tuệ của công ty Barcelona, là “một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ, thực phẩm, nghệ thuật và thiết kế”, với mục đích giúp mọi người đều có thể thưởng thức những món ăn phức tạp và tốt cho sức khỏe ngay tại nhà. Nó sẽ được bán vào giữa năm 2014 với chi phí khoảng 1.300 USD (gần 28 triệu VNĐ).



“Chiếc máy thần kỳ” có thể tạo ra mọi loại đồ ăn tưởng chừng chỉ có trong phim viễn tưởng đã xuất hiện ngoài đời thực.







Chiếc máy pizza được "in" từ chiếc máy in thần kỳ.







Chỉ cần đổ đầy nguyên liệu tươi vào các ô chứa "mực”, và chọn chế độ “in” trên một màn hình cảm ứng nhỏ theo khẩu vị của bản thân.



Món ăn được in ra chính xác về kích thước, hình dáng, mùi vị cũng như thành phần.



Mọi người dễ dàng được thưởng thức những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng tại nhà mà không tốn nhiều công sức.



Chỉ một chiếc máy nhỏ gọn có thể thay thế rất nhiều thiết bị cồng kềnh và các công thức nấu ăn phức tạp.



Thời gian chờ đợi một món ăn cũng rất ngắn.





Bánh mì kẹp thịt có thành phần thịt lợn, thịt bò, parmiggiano, quả óc chó, mứt dâu tây, muối và hạt tiêu được “in” ra từ Foodini.









Với Foodini, người sử dụng thỏa sức sáng tạo các món ăn với đủ hình dáng phức tạp: bánh xốp hình cừu, rau hỗn hợp hình khủng long, socola hình cây thông Noel, hay socola hình bông tuyết…

Sưu tầm