Ảnh dễ thương: Chú chó Shiba tưởng mình là người

Không mang sở thích "thiếu văn minh" như chui đầu vào lỗ ngắm đường, chú chó shiba này chỉ muốn được "NGỒI LÌ ra đó" và... XEM PHIM suốt ngày thôi.


Ảnh: Caters News

Chắc hẳn các bạn đã từng một lần có cái suy nghĩ: "Thôi, xem hết tập này rồi học bài/ làm việc..." và thế là 1 tập, 2 tập, 3 tập... trôi qua, lí trí thì kêu gào "dừng lại" nhưng trái tim thì không nỡ tí nào... Thật ra không phải chỉ riêng các bạn có cảm giác đó đâu, Chiko(thuộc giống chó Shiba, 7 tháng tuổi) cũng giống hệt vậy đó.


Ảnh: Caters News

Người chủ của Chiko - cô Olesia Kuzmychova - cho biết ngay từ những ngày đầu nhận nuôi, cô đã phát hiện sở thích xem phim của bé. Khi đó, Olesia không hề thấy ngạc nhiên về chuyện đó bởi cô biết khá nhiều chú chó cũng thích xem ti vi. Tuy nhiên, càng về sau, sở thích của Chiko có dấu hiệu biến thành niềm đam mê mãnh liệt, đến mức chú chó 7 tháng tuổi này không còn muốn làm gì khác ngoài việc xem phim. Điều này thật khó tưởng tượng được các bạn nhỉ?



Ảnh: Caters News

Chưa nhận rõ được điều này có hại gì đối với Chiko hay không, nhưng trước mắt sở thích này có vẻ giúp cô Olesia đỡ mệt mỏi rất nhiều. Bởi mỗi lúc có việc cần ra đường, người chủ này chỉ cần bật tivi cho Chikoxem là chú sẽ ngoan ngoãn ngồi im một chỗ.



Ảnh: Caters News

Sau nhiều lần để ý, cô Olesia lại càng ngạc nhiên hơn khi phát hiện ra Chiko có thêm một đặc điểm thú vị khác nữa. Nếu là những chú chó khác, hẳn nhiên chúng ngồi chán sẽ nằm ườn ra, hoặc đứng lên đứng xuống, nói chung là khó mà yên vị được. Nhưng Chiko không vậy, nếu ngồi dưới đất, chú sẽ rất ngoan mà yên ắng một chỗ, tập trung xem phim, còn nếu đặt lên ghế, chú lập tức duỗi hai chân sau thõng xuống đất, còn hai chân trước kê hờ lên bàn, trông không khác gì dáng ngồi của con người.



Ảnh: Caters News

Thật thú vị phải không? Vâng, chính nhờ sự "khác biệt đáng yêu" đó mà cư dân mạng dành tặng cho chú danh hiệu "chú chó có sở thích kì lạ nhất hệ mặt trời", thậm chí có người còn vui đùa rằng phải thông minh tuyệt đỉnh thì mới làm được như Chiko.


ST

6 nhận xét:

  1. Máy rửa bát là thiết bị nhà bếp thông minh, thay thế sức lao động của con người giải quyết các vấn đề vệ sinh các dụng cụ nhà bếp khi nấu ăn. Với nhiều thiết kế về kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, cùng những cải tiến ưu việt về tính năng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

    BOSCH SMS88TI40M
    BOSCH SMS68MI04E
    BOSCH SMV68TX06E

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Căn bếp được coi là trái tim của ngôi nhà, nơi giữ ngọn lửa ấm áp, hạnh phúc của gia đình. Vì thế cần thiết kế, bài trí một căn bếp sao cho thuận tiện và tạo ra nhiều không gian nấu nướng nhất có thể, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu trong quá trình nấu ăn và cả những bữa cơm trọn vẹn nhất cho gia đình.

    CHEFS EH-DIH366
    CHEFS EH-MIX366
    CHEFS EH-DIH2000A

    Trả lờiXóa
  4. Bồn tắm nằm massage Govern K 3007 là sản phẩm thuộc thương hiệu Govern, hãng sản xuất hàng đầu chuyên về ngành hàng thiết bị nhà tắm, Bồn tắm số 1 Hoa Kì. Với trên 40 năm bề dày phát triển. Công nghệ sản xuất: Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Mỹ, bồn tắm massage Govern là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của thị trường Châu Âu, được khắp thị trường Châu Âu công nhận và chào đón. Tính năng nổi bật: Massage toàn bộ cơ thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cơ thể như làm giảm stress, tăng cường lưu thông máu, từ đó giảm các triệu chứng đau nhức cơ , xương, khớp, làm sạch sâu, sáng, mịn da tốt với việc làm đẹp và sức khỏe. Tính năng sủi khí với các họng tạo bọt khí mạnh mẽ có tác dụng cung cấp Oxy cho nước và từ đó tăng cường Oxy cho cơ thể. Được tích hợp các tính năng chống giật, chống rò rỉ điện khi sử dụng tạo sự an tâm, an toàn hơn khi sử dụng.
    Xã hội không ngừng phát triển, đời sống ngày càng được nâng cao, con người dần quan tâm đến những sản phẩm vừa phục vụ tiện ích cho cuộc sống vừa tốt cho sức khỏe, Bồn tắm chính là một sản phẩm điển hình với xu hướng trên, vừa phục vụ mục đích làm sạch cơ thể hằng ngày vừa có nhiều lợi ích tích cực với sức khỏe của con người. Trong đó bồn tắm Govern là một nhãn hàng Bồn tắm nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Mỹ, với công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu đã có mặt và được yêu thích trên khắp thế giới.
    Bồn tắm nằm Govern JS0726 . Nhằm phục vụ nhu cầu phong phú của người dùng, hãng sản xuất Bồn tắm Govern cũng cho ra đời những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu cho những ai ưa thích kiểu tắm ngâm thông thường, với kiểu dáng uốn cong hình bán nguyệt chiếc Bồn tắm, bồn tắm nằm Govern JS0726 tạo sự thanh thoát, với màu trắng tinh khôi là điểm nhấn, tạo sự nổi bật cho không gian phòng tắm hiện đại và thêm phần sang trọng. Công nghệ sản xuất: Là một trong những sản phẩm mới, được áp dụng dây truyền công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên một Bồn tắm với tính năng siêu bền, và độ thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp mắt. Tính năng nổi bật: Ngâm thư giãn cơ thể làm sạch sâu, thư giãn, giảm stress sau những ngày làm việc vất vả, giúp lấy lại trạng thái cân bằng cho cơ thể, tăng cường lưu thông máu, kích thích hệ miễn dịch, làm giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy, Đặc biệt tốt đối với những người có tiền sử về bệnh xương khớp nhờ lưu thông máu hữu hiệu làm giảm các triệu chứng đau nhức các khớp xương một cách hiệu quả…Chất liệu: Acrylic màu trắng cao cấp, siêu bền, siêu bóng và chống trầy xước.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bồn tắm nằm massage vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  5. Taxi Tải 24H là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Đến với Taxi Tải 24H tất cả các đồ đạc của bạn sẽ được bảo đảm an toàn, vận chuyển nhanh chóng với giá rẻ.

    Tại Taxi Tải 24H chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng chuyển đồ nhanh chóng, an toàn và tận tâm. Tất cả đồ đạc sẽ được tháo dỡ, bọc lót, đóng gói, di chuyển và sắp xếp một cách gọn gàng tại nơi ở mới.
    Chuyển Nhà Tại Tp.HCM >>> chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà giá rẻ - dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói - dịch vụ chuyển văn phòng - >>> Vận chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà trọn gói - dọn nhà trọn góidịch vụ dọn nhà

    Trả lờiXóa
  6. Bồn tắm ngày nay được thiết kế với kiểu dáng và kích thước phong phú như: bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm xây, bồn tắm đứng ,...Để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn của người sử dụng. Các dạng bồn tắm này đều có 2 dòng : dòng bồn tắm ngâm thường và dòng bồn tắm massage, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình chúng ta sẽ lựa chọn kiểu dáng bồn và chức năng phù hợp.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa