Những 'đóa hoa' màu sắc từ nấm

Bằng bàn tay, khối óc tuyệt vời của mình, nữ nghệ sĩ Jill Bliss đã biến những cây nấm bình thường nhất thành những đóa hoa rực rỡ sắc màu.



Nhìn kỹ những "đóa hoa" màu sắc này, sự thực đằng sau sẽ hé lộ và bạn chắc chắn sẽ bất ngờ. Có thể nói, Jill Bliss là một nghệ sĩ toàn tâm toàn ý với nghệ thuật và sáng tạo nghệ thuật. Năm 2012, cô bán nhà và gần như tất cả mọi thứ mà cô sở hữu để chuyển tới sống trên một hòn đảo nhỏ ở biển Salish thuộc Tây Bắc Thái Bình Dương. (Nguồn Bored Panda)

Hành động này của Jill vấp phải nhiều ngăn cản, chỉ trích từ bạn bè, người thân thế nhưng ý cô đã quyết, không ai lay chuyển nổi. (Nguồn Bored Panda)

Mong muốn của nữ nghệ sĩ là muốn được kết nối với thiên nhiên một cách trực tiếp nhất, đúng bản chất nhất. (Nguồn Bored Panda)

Tại hòn đảo nhỏ, nữ nghệ sĩ sống một cuộc sống đơn giản, tự do tự tại, sử dụng nhiều loại nấm hoang dã tuyệt đẹp mà cô tìm thấy, sau đó, cô sắp xếp chúng thành những bó hoa nấm độc đáo, rực rỡ sắc màu và chụp ảnh lại. (Nguồn Bored Panda)

Những hình ảnh nằm trong dự án nghệ thuật sắp đặt mà Jill gọi là "Nature Medleys" tạm dịch "Thiên nhiên rực rỡ". (Nguồn Bored Panda)

Rất nhiều người lần đầu tiên chiêm ngưỡng những tác phẩm của Jill đã phải thốt lên rằng, họ không thể tin được đây là những loại nấm, chúng giống như những bông hoa tuyệt đẹp với đầy đủ các sắc màu khác nhau. (Nguồn Bored Panda)

Được biết, để có được một bức ảnh này, Jill đã mất nhiều công sức để tìm kiếm, sưu tầm những loại nấm đủ màu sắc khác nhau. (Nguồn Bored Panda)

Cô cũng sẽ thêm một số trang trí bằng những loại rễ, lá đặc biệt, góp phần làm tác phẩm của mình phong phú, hài hòa hơn. (Nguồn Bored Panda)

Đối với những người yêu thích nấm nói riêng và yêu thiên nhiên nói chung, họ có ấn tượng mạnh mẽ với những tác phẩm dày công của nữ nghệ sĩ Jill Bliss, nữ nghệ sĩ dũng cảm, dám bỏ lại sau lưng tất cả để đi trên con đường nghệ thuật độc đáo của riêng mình. (Nguồn Bored Panda)

Trong ảnh là bó hoa nấm mùa thu của nữ nghệ sĩ Jill Bliss, một trong những tác phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi. (Nguồn Bored Panda)

Chỉ là sự sắp xếp nhỏ nhưng người xem có thể thấy được tâm ý cả nữ nghệ sĩ Jill Bliss. (Nguồn Bored Panda)

Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét