Về Cõi Thiên Thu

Tháng trước tình cờ tôi được đọc bài thơ Về Cõi Thiên Thu của bà Đặng Tuyết Mai gửi bạn bè trước khi mất. Thấy bài thơ có nhạc tính nên tôi đã chuyển thành ca khúc. Mời quí Anh Chị nghe nhân dịp cuối tuần.
NgTuan



Về Cõi Thiên Thu


Mai tôi đi thế gian này tịch mịch
Đừng khóc tôi như tiễn một người đi
Vuốt mắt tôi là một kẻ tình si
Bao đêm đã thức cùng tôi…chờ sáng

Mai tôi đi, tiễn tôi bằng âm nhạc
Còn trái tim thơm xin gửi lại cho người
Người đã yêu tôi, yêu đến cuối cuộc đời
Cho tình sử tôi đi vào huyền thoại

Mai tôi đi, mai tôi đi, sẽ tiễn tôi bằng gì?
Xin hãy tiễn tôi bằng men rượu cay
Cho thương yêu cao ngất tận trời
Cho uyên ương yêu mãi chẳng rời
Và cho tôi thấy cả trần gian mở hội

Mai tôi đi quả đất vẫn xoay tròn
Hết ngày lại đêm, hết hè lại thu
Mai tôi đi không còn ai trông đợi
Đường thênh thang, tôi vào cõi thiên thu

Thơ: Đặng Tuyết Mai
Nhạc: Nguyễn Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét