TRỰC QUAN THÔNG MINH CỦA TRÁI TIM - Con đường kết nối cá nhân, xã hội và toàn cầu

Một quả tim tâm thức - hơi giống như một chiếc điện thoại thông minh, một kết nối vô hình giữa chúng ta với một mạng lưới thông tin rộng lớn. Năng lượng vô hình này được phát đi thông qua trung tâm của chúng ta, để những con người được gắn kết với nhau một cách chặt chẽ, và thậm chí giữa chúng ta với mọi sinh vật sống khác. Quả tim của mỗi người góp phần vào một môi trường chung trong lĩnh vực năng lượng tập thể điện từ.
Đoạn Video clip sau đây sẽ giải thích tầm quan trọng về mối tương quan và cách thức để mỗi chúng ta đóng góp vào lĩnh vực năng lượng tập thể này, và thậm chí còn kết nối chúng ta với qủa đất nữa.


Viện Toán Tim - Institute of Heart Math (IHM)- đang cố gắng cung cấp một bức tranh toàn diện hơn dựa vào sự kết nối giữa tất cả các sinh vật sống thông qua một dự án khoa học đặc biệt gọi là Sáng kiến Toàn cầu Coherence. Sáng kiến này hy vọng giúp giải thích được những tương quan bí ẩn giữa con người và quả đất ... và thậm chí với mặt trời nữa.
Các nhà khoa học tại Viện Toán Tim đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng về năng lực của quả tim, sự kết nối giữa tim và não, trí thông minh và trực quan của quả tim với thực tại. Cho dù tương quan giữa những cá nhân với nhau, tương quan giữa chúng ta với xã hội, hay thậm chí với cộng đồng toàn cầu - chúng ta đều đang kết nối thông qua một lĩnh vực năng lượng điện từ. Vì vậy, việc nâng cao nhận thức cá nhân để đóng góp cho môi trường điện từ này là chìa khóa để có thể tạo ra một tương lai bền vững, một tương lai mà chúng ta có thể tự hào đã góp phần xây dựng.

ST



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét