Fake Screw/Spy Camera in Public Restroom - "camera ốc vít” HÃY CHÚ Ý CẨN THẬN KHI PHẢI DÙNG NHÀ VỆ SINH CÔNG CỘNG.-

Cảnh sát đã đưa ra cảnh báo:
“Mọi người khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng, đặc biệt là phụ nữ, hãy chú ý cẩn thận và để ý xem có gì bất thường…”.
Khoa học ngày càng phát triển khiến cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn, ngày càng có nhiều camera mini nhỏ gọn bằng bút, đồng hồ, móc chìa khóa… giúp những người làm chuyên môn dễ dàng thu thập chứng cứ, tuy nhiên mặt trái đó là nếu những chiếc camera này được dùng vào những việc bất hợp pháp thì hậu quả sẽ rất khó lường.
Cảnh sát nhận được thông báo, phát hiện tại các nhà vệ sinh nơi công cộng bị một số kẻ xấu lắp đặt “camera ốc vít”. Nó được thiết kế tinh vi nhỏ gọn trông như một chiếc ốc vít thông thường.


Cảnh sát đã đưa ra cảnh báo: “Mọi người khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng, đặc biệt là phụ nữ, hãy chú ý cẩn thận và để ý xem có gì bất thường, bởi một số kẻ xấu lắp đặt camera ốc vít như trên để chụp lại ảnh sau đó chúng đăng tải lên những trang web đen, đe dọa nạn nhân và tống tiền.”



Loại camera ốc vít này có giá 15 USD , vì thế mọi người đều có thể dễ dàng mua được nó. Bình thường khi đi vào nhà vệ sinh công cộng, nếu không thật sự để ý, chúng ta cũng sẽ khó có thể phát hiện ra được mình đang bị quay lén, chụp trộm.


Hãy nhắc nhở vợ, bạn gái, con gái và những phụ nữ mà bạn quen biết để biết và tránh trở thành nạn nhân.

Quỳnh Chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét