2 loại thảo dược quí chữa khỏi bệnh u xơ tử cung mà không cần dùng thuốc và phẫu thuật

1/ Cây thanh hao hoa vàng

Đây là loại cây có khả năng ức chế tế bào khối u tử cung, buồng trứng rất cao. Do trong thành phần của cây có chứa chất Astermisinin, chất này có thể tiêu diệt khối u mà không ảnh hưởng đến các tế bào thường.
Chất Artemisinin trong thanh hao hoa vàng kết hợp với một lượng lớn sắt trong các tế bào cơ thể sẽ tạo nên các gốc tự do tiêu diệt chính tế bào gây bênh đó. Phương pháp này làm cho khối u ngày càng nhỏ đi mà không dẫn đến tác dụng phụ như thuốc ức chế estrogen.



AMe_W9Io771YHUv-YJQ7MJ6zbLQXQ4SkDlkKf6AB-01TBkcks-f_ZTE8Yi6uxs7bQmcJYObHOX8I1MzbZDbKTpOrapA_w_g
2/ Náng hoa trắng

Ngoài chất Astermisinin có trong cây thanh hao hoa vàng thì trong cây náng hoa trắng có chất Lycorine. Loại chất có trong hoa này có khả năng gây tự tử tế bào khối u xơ tử cung gấp 6 lần bình thường, tăng từ 6,6% lên 36,7%.
Trong hợp chất này không chỉ tấn công trực tiếp lên tế bào khối u mà còn cắt đứt đường dẫn truyền tín hiệu tăng trưởng của chúng. Giúp giảm nhanh kích thước khối u và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

nqQmhgDxKEFbMuKY1Pa2q-iOfOaJa5H_YsRoreKPI1KTVslD8hfOBQtcZdOer-unnTswvGTA1VUWj8gxo0nQuj3hV18XEDY
Khoảng tháng trước em cũng có chỉ cho người bà con xa, cô bị u xơ cũng lâu rồi chỉ uống thuốc cầm cự chứ không dám đi mổ vì cũng sợ các biến chứng về sau. Nên cũng nấu cây hoa này uống mà thấy trong người khẻo hẳn mà lúc đi kiểm tra cũng thấy khối u suy giảm nhe các chị.
Những loại này các chị chỉ cần nấu thành nước uống hàng ngày trong vòng một tháng là sẽ thấy được dấu hiệu giảm bệnh rõ rệt.
Khi biết đến mấy bài thuốc này em mới giật mình nhà mình cũng có một loại thảo dược quý hiếm vậy mà bấy lâu nay không hề biết. Em thấy cây náng hoa trắng ở khu em người ta trồng nhiều lắm mà lại dễ trồng nữa đó các chị. 
Các chị lưu ý đối 2 loại thuốc này trước khi sử dụng phải đến một trung tâm ung bướu chuẩn đoán trước, khi sử dụng phải được theo sự chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ nhe. Vì loại cây này có thể không phù hợp với tiết tố của một số chị em phụ nữ chúng mình. 


Nguồn: 
https://www.webtretho.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét