Thực hành Ho’oponopono - Pháp Giải Nghiệp Không Cúng Bái

Đây là một phương pháp đến từ thiên hà Galaxy. Được lưu truyền nhiều đời trong hoàng tộc trị vì đảo Hawaii. Phương pháp này được vị công chúa cuối cùng của hoàng tộc – bà Morrnah Nalamaku Simeona cải biên và truyền bá ra công chúng. Tiến sĩ Haleakalā Hew Len là một trong những học trò xuất sắc nhất của bà. Ông đã áp dụng phương pháp của bà để chữa lành thành công cho vô số bệnh nhân tâm thần, điều này đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng trị liệu (healers) và cũng chính nhờ ông mà nhiều người trên thế giới được học phương pháp này.
Khi thực hành Ho’oponopono, để giải quyết bất kỳ một vấn đề nào, bao gồm các vấn đề về tài chính, mối quan hệ, sức khỏe, công việc, sự nghiệp,…bạn chỉ đơn giản là quay vào trong tâm mình “clean” (thanh tẩy, dọn dẹp) và chữa lành, khi ấy mọi thứ sẽ được cải thiện một cách nhẹ nhàng. Clean như thế nào? Bạn sẽ được tiếp cận khi học phương pháp này một cách bài bản và có hệ thống.
Ngoài HO’OPONOPONO, Pháp Clean còn nhiều kỹ thuật chuyển hóa cấp kỳ khác cũng chỉ bằng năng lực tâm thức như: EMDR, Mid-line, chụp hình, two points… đến từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó các kỹ thuật đều đã được tinh gọn và sử dụng vượt ngoài phiên bản gốc, điển hình như EMDR. EMDR ở đây không còn đơn thuần là một kỹ thuật tâm lý trị liệu, qua nghiên cứu và được hướng dẫn từ thiêng liêng, Cô Thanh Triều đã cải thiện thành một kỹ thuật tâm linh vượt ra khỏi giới hạn không gian, thời gian giữa người nhận tác động và người tác động. Hiệu quả cho thấy các vấn đề về thể chất hay tinh thần đều được xử lý rất dễ dàng và nhanh chóng. Điều này cũng tương tự như các kỹ thuật MID-LINE, 2points, chụp hình…

Đây là nội dung của phương pháp mà tôi nói đến

Buổi 1 – Tọa đàm về tâm thức học cơ bản tại SG – Ngày 09/06/2018 có các nội dung: các khái niệm cơ bản, một số kiến thức về tâm lý và thần kinh, tóm tắt PP HO’OPONOPONO, Kỹ thuật EMDR, Kỹ thuật 2points, Inner child (thể em bé – tiềm thức).
https://www.youtube.com/playlist?list=PL82ezo4i57NEb5UcPuPt9beJzT9Lpvc3Y
– Buổi 2 – Tọa đàm về tâm thức và thực tại, SG 10/06/2018:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL82ezo4i57NHakF4pfns18KvVfTO4wj6V
Chú ý: Trường hợp bạn chưa có nhiều thời gian để nghe toàn bộ đầy đủ 2 buổi thảo luận trên có thể nghe trước phần tóm tắt của PP HO’OPONOPONO ở link: https://www.youtube.com/watch?v=b-V9CSc8O1Y
Nguồn: Ô-Hay.Vn 

1 nhận xét: