Quy luật Hấp dẫn - Vận dụng luật Hấp dẫn



Bạn như một thỏi nam châm hút vào cuộc sống của mình mọi con người,
mọi hoàn cảnh và mọi tình huống hài hòa với những suy nghĩ chủ đạo của bạn.

Quy luật Hấp dẫn đã xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại cách đây khoảng 3000 năm trước Công Nguyên và là một trong những quy luật nền tảng giải thích sự thành công và thất bại trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Quy luật này có sức tác động mạnh mẽ đến mọi hành động, mọi lời nói, thậm chí cả những suy nghĩ và cảm nhận của bạn.

Bạn như thỏi nam châm, hút vào cuộc sống của mình mọi con người, mọi hoàn cảnh và mọi tình huống hài hòa với những suy nghĩ chủ đạo trong bạn. Suy nghĩ của bạn như một dạng năng lượng tinh thần chuyển theo tốc độ ánh sáng. Chúng có khả năng xuyên qua bất cứ rào cản nào. Đó là lý do tại sao đôi khi bạn đang nghĩ đến một người ở rất xa và chỉ một lát sau bạn nhận được điện thoại hay thư từ người đó. Trong trường hợp này, suy nghĩ của bạn đã kết nối với người đó vào chính khoảnh khắc mà bạn nghĩ đến họ.
Những điều trong cuộc sống đã thu hút vì chính con người của bạn, và đặc biệt vì suy nghĩ của bạn. Bạn bè, gia đình, các mối qua hệ, những hoàn cảnh, các vấn đề và cơ hội của bạn đều thu hút bạn do cách nghĩ theo thói quen của bạn trong mỗi lĩnh vực.
Có một ví dụ về nguyên tắc này trong âm nhạc, được gọi là nguyên tắc sự cộng hưởng giao cảm. Nếu bạn có hai chiếc đàn piano trong một căn phòng rộng, bạn bấm nốt đô trên một chiếc đàn và sau đó bước đến chiếc đàn kia, bạn sẽ nhận thấy rằng nốt đô trên chiếc đàn kia cũng đang rung lên với cùng độ rung như chiếc đàn đầu tiên. Tương tự như vậy, bạn sẽ có xu hướng gặp và có quan hệ với những người và tình huống hài hòa với suy nghĩ và cảm giác ngự trị của chính bạn.
Khi bạn nhìn xung quanh, nhìn vào mọi mặt của cuộc sống, bạn sẽ thấy rằng toàn bộ thế giới của bạn là do chính bạn tạo ra. Và bạn càng đặt nhiều cảm xúc của mình vào một suy nghĩ, thì “độ rung” càng lớn hơn và bạn càng nhanh chóng thu hút những con người và tình huống hài hòa với suy nghĩ trong cuộc sống của bạn.
Những người thành công thu hút được nhiều người thành công và vui vẻ khác. Những người bán hàng lạc quan, yêu đời hấp dẫn được nhiều khách hàng lớn hơn. Những doanh nhân tích cực thì hấp dẫn được nguồn nhân lực, khách hàng, nhà cung cấp và các chủ ngân hàng mà họ cần để xây dựng công ty thành công.
Quy luật Hấp dẫn đang làm việc, nó là một quá trình liên tục tiếp diễn. Bạn không thể ấn nút tạm dừng, hay ngưng hẳn. Nó là một hành động kéo dài mãi mãi, cũng giống như suy nghĩ của bạn vậy.
Giống như những quy luật khác, Quy luật Hấp dẫn là trung tính. Nó có thể giúp bạn và cũng có thể làm bạn bị tổn thương. Quy luật này có thể được xem như một biến thể của Quy luật Nhân quả, hay Quy luật gieo và gặt. Đây là lý do tại sao các nhà triết học lại nói:

Gieo suy nghĩ, gặt hành động.
Gieo hành động, gặt thói quen.
Gieo thói quen, gặt tính cách.
Gieo tính cách, gặt số phận.


Bạn có thể sở hữu nhiều hơn và làm được nhiều điều hơn, bởi vì bạn có thể thay đổi con người bạn. Bạn có thể thay đổi suy nghĩ ngự trị của bạn bằng cách nghiêm túc luyện tập quy luật này. Bạn có thể rèn luyện bằng cách giữ cho suy nghĩ của bạn hướng về những gì bạn mong muốn và loại bỏ suy nghĩ về những gì bạn không muốn.
Những người chủ động sử dụng Quy luật Hấp dẫn theo hướng tích cực thường được gọi là may mắn. Đây chỉ là một cách giải thích cho lý do tại sao có quá nhiều điều tốt đẹp đến với cuộc sống của những người có mục tiêu rõ ràng và lạc quan tuyệt đối về thành công của họ.

Tổng hợp bài viết từ Brian Tracy


Quy luật chung về sự hấp dẫn, lôi cuốn

-    Mang những người cùng sở thích đến với nhau
-    Mang những người dễ thương đến với nhau
-    Mang những người sợ hãi đến với nhau

và giữ họ lại bên nhau.



Quy luật Hấp dẫn phát biểu rằng chúng ta chỉ có thể hút cùng loại năng lượng mà chúng ta phát ra về chính chúng ta. Nó dựa trên nguyên tắc vật lý lượng tử mà mọi thứ - bao gồm cả con người - phát xạ ra sức mạnh này. Trên thực tế, Vũ trụ được điền đầy bởi những rung động mà các nhà khoa học gọi là “chuỗi” năng lượng. Nó luôn vận động bên trong chúng ta, xuất phát từ chúng ta, và tất cả bao quanh chúng ta theo đúng nghĩa đen. Dù chúng ta có nhận biết được nó hay không thì mỗi chúng ta vẫn là một phần của một quá trình trao đổi và mở rộng cực lớn của lực này xảy ra trong vũ trụ từng ngày, từng giờ, từng phút.



Nguồn: http://www.quyluatcuocsong.com






                                          https://www.youtube.com/watch?v=d4ofxx8LQzI