NHỮNG BẠN CÒN LÁI XE HÃY ĐỌC BÀI NÀY (MÁCH NƯỚC CÁC BẠN VỀ DASH CAM.)

Những Bạn nào còn lái xe hãy đọc bản tin dưới đây để cẩn thận những chuyện có thể xẩy ra cho người lái xe, nhất là lái những loại xe đắc tiền. 



MÁCH NƯỚC CÁC BẠN VỀ DASH CAM.

Thưa các bạn, hiện nay kinh tế thế giới đang xuống, ngay cả ở Mỹ thì nhà đất tăng quá nhanh trong vòng 2 năm nầy. Tình trạng kinh tế tụt dốc thì tệ nạn tăng lên, và đó là điều không tránh khỏi.
Hôm qua, Thùy Trang xem một vài đoạn trên youtube mà ngán ngẩm - Có một bà tự nhiên nhảy lên một chiếc xe đang chạy chậm, tự đập đầu vào kính xe của người ta rồi nằm vạ, tạo hiện trường giống như bà ta vừa bị đụng.
...
Một trường hợp khác là một chiếc xe chạy phía trước, bỗng dưng thắng gấp và gài số de để đụng chiếc xe phía sau, tạo hiện trường là bị xe kia đụng sau đít để đòi bồi thường.
Trường hợp của Thùy Trang là tuần qua, vừa lên xe lái đi thì bị một anh chàng Mỹ đen độ tuổi khoảng trên 25, chạy xe đạp tông vào phía trước xe của mình, tạo hiện trường xong và vẩy tay kêu mình xuống xe. Thùy Trang nhìn chung quanh thì thấy vài thanh niên nữa đứng núp gần đó. Trong trường hợp trên, nếu Thùy Trang xuống xe là sẽ bị bao vây đòi tiền hoặc có thể bị hành hung. May mắn là đường lúc đó vào buổi trưa rất vắng, phía sau lưng trống không, nên mình gài số de chạy thật nhanh, quay đầu lại không thua gì điệp viên 009.
Đặt trường hợp NẾU các bạn lái xe mà KHÔNG có Camera trên Dash thì mình rất KHÓ chứng minh được những trường hợp nằm vạ nêu trên.
DASH CAM bây giờ rất rẻ, nhưng vấn đề là mua loại nào vừa rẻ, vừa tốt. Thùy Trang đã đọc tài liệu, đọc review của những người đã sử dụng qua thì kết quả đã tìm được loại tốt, giá rẻ cho các bạn.
Bạn KHÔNG cần phải mua những loại 200-300USD làm gì cho tốn tiền. Hãy vào Amazon hay Ebay và Search chữ NT96550 AR0330 hai chữ nầy là chữ tắt của Novatek NT96550 Chipset and Aptina AR0330 Lens.
Khi làm Camera cho xe thì loại mạch điện của Novatek NT96550 phối hợp với ống kính Aptina AR0330 sẽ trở thành cực đẹp và nó có khả năng nhìn thấy ban đêm rất rõ và độ chi tiết rất cao.
Trước khi mua thì các bạn đọc chi tiết của Camera đó ra sao. Nhớ là chỉ mua loại Sensor:5M CMOS Sensor , Lens Angle:140° hoặc 170°. Nên nhớ là lúc mua có rất nhiều sản phẩm giống nhau, tuy nhiên độ nhạy Sensor chỉ có 3M CMOS Sensor (made-in China) thay vì 5M CMOS.
Loại Camera nầy giá thị trường hiện nay khoảng45USD - 50USD.
Các bạn sống ở bất cứu nơi đâu thì cũng nên SẮM 1 cái máy Camera để trên xe cho AN TOÀN, tránh trường hợp bị Ở TÙ oan hay bị phá sản vì những vụ vớ vẩn như trên.
Thân ái
Thùy Trang Facebook
https://www.google.com/?gws_rd=ssl#q=NT96650+AR0330+
https://www.youtube.com/watch?v=VZU9XGJcKZc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét