Người thầy phong thủy có nhiều tài năng đặc biệt

Lâu nay, nhiều người vẫn quan niệm Phong thủy là một cái gì đó“mê tín dị đoan”. Tuy nhiên, trên thực tế tại nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Anh, Pháp, Đức… đều đã sử dụng phong thủy như một bộ môn khoa học. Bởi lẽ, phong thủy là bộ môn mang tính khoa học của vũ trụ, nên đã được đưa vào một số trường Đại học để giảng dạy.
Nhằm giúp quý khách hàng có thể hiểu hơn về bộ môn phong thủy cũng như những kiến thức cần có về phong thủy tại nhà ở,cơ quan, xí nghiêp,doanh nghiệp… thầy phong thủy – lương y Bùi Quang Minh tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu.

Người thầy “say” với bộ môn Phong thủy
Nguoi thay phong thuy co nhieu tai nang dac biet - Anh 1
Nhà phong thủy Bùi Quang Minh

Thầy phong thủy Bùi Quang Minh (1965) sinh ra trong một gia đình có truyền thống hiếu học. Sau khi kết thúc chương trình học phổ thông, năm 1985 thầy tham gia nhập ngũ vào ngành quân đội với mong muốn cống hiến sức trẻ cho quê hương – đất nước. Bằng sự “nhiệt huyết” của tuổi trẻ cùng sự nhạy bén, thông minh năm 1989 thầy được Đảng và Nhà nước cử đi học và làm việc tại nhà máy quốc phòng 352 nước Ả Rập Libia. Tròn hai năm “khổ luyện” tại nước bạn, 9/1991 thầy Minh về nước và công tác tại Nhà máy quốc phòng Z113 – thuộc Bộ Quốc Phòng. Tại đây, thầy đã không ngừng học hỏi và đạt được nhiều thành công nhất định trong ngành quân đội. Tháng 10/2013 sau khi về nghỉ hưu, thầy vẫn giữ nguyên quân hàm thiếu tá quân đội.
Nói chuyện và chia sẻ với chúng tôi về cái “duyên” gắn bó với nghề phong thủy, thầy Quang Minh cười xòa: Sau khi nghỉ hưu, tôi luôn “đau đáu” một điều mong muốn mọi người hiểu hơn về bộ môn phong thủy và khả năng áp dụng phong thủy trong cuộc sống nhằm đem lại sức khỏe, tài lộc, thuận lợi và may mắn. Vì thế, với vốn kiến thức được học của một bậc thầy tài ba, nhiều kinh kiệm truyền dạy từ nhỏ, tôi quyết định mạnh dạn sang châu Phi học hỏi và đọc thêm nhiều loại sách chuyên về bộ môn phong thủy để sau này có dịp “say” cùng bộ môn phong thủy.
Tò mò, hiếu kì, chúng tôi hỏi thầy về câu nói có một không hai khi nhắc tới phong thủy “Nhất mệnh, Nhì vận, Tam phong thủy” để có thể hiểu rõ hơn về những lợi ích nhất định của phong thủy trong cuộc sống. Thầy chậm rãi, tỉ mỉ phân tích “ Như chúng ta đã biết, mỗi con người sinh ra điều được ấn định bởi ngày, tháng, năm sinh. Người thầy phong thủy giỏi là người thầy khi nhìn vào lá số tử vi của một đứa trẻ mới sinh đã biết được khái quát cuộc đời của đứa trẻ đó về sau như: đường công danh, học vấn, chuyện vợ chồng cho đến tuổi thọ…đó là định mệnh hay còn gọi là số mệnh và đây chính là yếu tố "Nhất Mệnh”…
Đặc biệt, sách xưa có câu mọi việc đều do: Thiên, địa, nhân (Trời, đất và người) tạo nên. Định mệnh đã do trời đất (Thiên, địa) an bài rồi. Vậy còn yếu tố con người (Nhân) - có làm thay đổi định mệnh? Thay đổi bằng cách nào? Và lấy gì để thay đổi? Đó là dùng phong thủy để thay đổi số mệnh - Đây là yếu tố "Nhì Phong Thủy. Để bổ trợ thêm cho câu nói “Nhất Mệnh, Nhì Phong Thủy”, người xưa còn có câu "Đạo làm thầy là thay trời hành đạo" tức là làm thay đổi, xoay chuyển, nhưng xoay chuyển bằng cách nào.
Nhìn chung, tất cả mọi sinh vật đều phải hấp thụ bởi luồng khí (năng lượng của vũ trụ) để mà tồn tại. Chẳng hạn: Ngôi nhà ta đang ở là nơi"chứa" luồng khí gần ta nhất (ăn, uống, sinh hoạt, ngủ, nghỉ) đó là cái "gốc". Bởi vây, nếu làm phong thủy tốt cho ngôi nhà tức là làm sao tránh khí xấu và lấy được khí tốt để ta hấp thu. Tóm lại chúng ta ở trong một ngôi nhà thực sự làm đúng phong thủy thì dù "định mệnh" của ta không tốt hoặc đến năm tháng vận hạn xấu cũng sẽ được lướt qua hoặc làm nhẹ bớt ngược lại nếu năm tháng vận hạn tốt lại càng tốt thêm lên giống như “diều gặp gió”…
Hiểu thêm về kiến thức, kinh nghiệm phong thủy thầy chia sẻ, chúng tôi tiếp tục hỏi thầy về những lĩnh vực phong thủy thầy thường tư vấn. Không đợi chúng tôi phải đợi lâu, thầy nói: Trong cuộc sống thường nhật, quý khách hàng rất dễ gặp phải những việc không may mắn, suôn sẻ trong công việc, kinh doanh như:
Tư vấn, thiết kế phong thủy, chỗ ngồi cho nhà ở, nhà xưởng, cơ quan, xí nghiệp… theo đúng kĩ thuật phong thủy của người Phương Đông.
Cách bố trí đặt bàn thờ, bếp, giường ngủ , cầu thang, bàn học phù hợp với tranh ảnh, vật dụng mang lại tài lộc, sức khỏe, may mắn cho gia chủ.
Mua nhà mới ở được một thời gian nhưng cảm thấy mọi việc không được thuận lợi tài lộc bị kìm hãm.
Đó là lí do giúp thầy vận dụng phong thủy vào cuộc sống giúp con người có sức khỏe, tài lộc, cuộc sống thuận lợi và may mắn.
Nhà phong thủy với tài lẻ bốc thuốc cứu người.
Trở thành một người thầy phong thủy luôn nhận được sự tin tưởng và kính trọng của quý khách hàng, thầy phong thủy Quang Minh còn tư vấn Phong thủy và đồng hành cùng sự thành công của rất nhiều quý khách hàng, doanh nghiệp, công ty, nhà máy. Hàng năm, vẫn có vô số những chính trị gia, doanh nhân nổi tiếng và uy tín trong xã hội đã được thầy tư vấn Phong thủy và xem tử vi để định hướng phát triển sự nghiệp.Ngoài ra, thầy còn là cố vấn cho nhiều người trong việc xây nhà, hướng nhà, cách bài trí trong gia đình…Dưới sự tư vấn, giúp đỡ về phong thủy của thầy nhiều ngôi nhà, vị trí bài trí trong gia đình trở nên tiện dụng, chuẩn phong thủy và mang lại tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, luôn mong mỏi quý khách hàng có điều kiện hiểu hơn về bộ môn phong thủy và cách bài trí theo phong thủy, thầy phong thủy Quang minh còn tư vấn miễn phí cho nhiều quý khách trong nhiều trường hợp liên quan tới phong thủy: tuổi tác kết hôn, chọn năm làm nhà, khai trương và chọn phương hướng nhà…
Cùng với việc là một người thầy phong thủy tài năng, thầy phong thủy Quang Minh còn được đông đảo bệnh nhân biết tới với cương vị là một vị lương y trong việc bốc thuốc cứu người. Với những bài thuốc nam “đặc trị”, thầy đã và đang chữa trị cho nhiều người bệnh về các bệnh dạ dày, bệnh đau dây thần kinh, bệnh sỏi thận, bệnh xoang mũi, bệnh gout và nhiều bệnh nguy hiểm khác. Nhắc tới thầy, nhiều người vẫn không khỏi giật mình bởi tài năng và đức độ của thầy. Nhiều năm qua, gắn bó với nghề bốc thuốc thầy đã giúp nhiều người khỏe mạnh và có cuộc sống hạnh phúc.
Đến với bộ môn phong thủy từ những trải nghiệm thực tế ban đầu cùng nhiều năm nghiên cứu phong thủy, thầy phong thủy Quang Minh đã và đang có nhiều điều kiện tiếp cận, giúp đỡ cá nhân, tổ chức trong việc giải quyết mọi khúc mắc về phong thủy. Cũng bởi lí do này, thầy đã luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo quý khách hàng. Tin tưởng rằng, sự cố gắng của thầy phong thủy cũng như những bài thuốc đặc trị của thầy sẽ luôn nhận được niềm tin của khách hàng. Và hi vọng rằng, bộ môn phong thủy của thầy sẽ ngày một phát triển và vươn xa hơn nữa.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Chuyên gia phong thủy- Lương y: Bùi Quang Minh
Số điện thoại: 0162.683.6427

Theo: http://www.baomoi.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét