Sự thật về cục đá có hàng triệu con giun lúc nhúc giúp chủ đổi đời

Trông hình dáng kì dị như một ổ sinh vật thân mềm đang bò lúc nhúc, nhiều người không khỏi ghê sợ loại đá kì quái này, thế nhưng... Những hình ảnh ghê rợn của hòn đá mang hình dạng hàng triệu con giun bò ngổn ngang lúc nhúc được chia sẻ gần đây khiến hầu hết người xem giật mình, ớn lạnh. Nhìn vào khối đá với những màu sắc nâu xanh lẫn lộn và vô số vân ngang dọc ngoằn ngoèo trên bề mặt, nhiều người không khỏi lầm tưởng về một ổ sinh vật thân mềm kì dị. Nếu ai vô tình nhìn thấy nhất định sẽ cảm thấy ghê rợn và chỉ muốn quay mặt bỏ đi cho xong, thế nhưng nếu làm vậy, người đó sẽ sớm phải tiếc hùi hụi khi biết được giá trị thực sự của loại đá kì lạ này.


Hòn đá mang hình dạng hàng triệu con giun bò ngổn ngang lúc nhúc khiến nhiều người không khỏi giật mình, ớn lạnh.


Khối đá có màu sắc nâu xanh lẫn lộn và vô số vân ngang dọc ngoằn nghoèo trên bề mặt.





Nhiều người không khỏi lầm tưởng đây là một ổ sinh vật thân mềm kì dị. Thực chất, những hòn đá bị nhiều người ghê sợ thuộc loại đá mã não Gobi Montenegro, là một trong những loại đá quý rất được săn lùng. Đá mã não Gobi Montenegro được tìm thấy và sản xuất chủ yếu ở rìa sa mạc Taklimakan, thuộc khu tự trị của dân tộc Duy Ngô Nhĩ Tân Cương. Qua hàng triệu năm được mẹ thiên nhiên nhào nặn, tạo tác, đá Gobi Montenegro mới có hình dạng độc đáo, lạ lùng như vậy.


Loại đá kì dị này có tên Gobi Montenegro, là một trong những loại đá quý được nhiều người săn lùng.


Chúng được tìm thấy nhiều ở rìa sa mạc Taklimakan, thuộc khu tự trị của dân tộc Duy Ngô Nhĩ Tân Cương.



Hình dạng độc đáo, lạ lùng này hoàn toàn do mẹ thiên nhiên nhào nặn, tạo tác.

Trái ngược với vẻ ngoài xấu xí và có phần ghê rợn, đá mã não Gobi Montenegro được cho rằng có khả năng hấp thụ năng lượng xấu, chống lại khí độc và bảo vệ người chủ của nó. Hiểu được giá trị tiềm ẩn này, không ít người ao ước sở hữu một hòn đá Gobi Montenegro để có thể giữ bên mình như một lá bùa hộ mệnh. Ở châu Âu, đá Gobi Montenegro đại diện cho sự mạnh khỏe, hưng thịnh và trường thọ. Bên cạnh đó, loại đá mã não này còn được xem như một biểu tượng của hy vọng và tình yêu chân thành. Đặc biệt hơn, những người phụ nữ đeo loại đá tinh xảo này trên người sẽ tạo được phong thái tự tin, khí chất hiền từ và có được vận mệnh hợp với phong thủy trong cuộc đời. Đồng thời, đá mã não Gobi Montenegro còn giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe của phái yếu rõ rệt sau một thời gian giữ bên mình. Chính vì vậy, không sai khi nói rằng đá Gobi Montenegro là "thần dược" không cần uống và có thể thay đổi số mệnh của một người.


Người ta tin rằng đá Gobi Montenegro có khả năng hấp thụ năng lượng xấu, chống lại khí độc.


Chính vì thế, nhiều người giữ chúng bên mình như lá bùa hộ mệnh.




Ở châu Âu, đá Gobi Montenegro đại diện cho sự mạnh khỏe, hưng thịnh và trường thọ.






Bề mặt của một vài hòn đá loại này nhìn từ xa như gân của những chiếc lá.




Đây là những tảng đá mã não Gobi Montenegro thô sơ khi mới được phát hiện.




Đá mã não Gobi Montenegro giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe của chủ sở hữu.


Chúng được xem là "thần dược" không cần uống và có thể thay đổi số mệnh của một người.

Theo SK THVH VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét