Khám phá Vũ trụ Con người - Nguồn năng lượng bí ẩn này ai cũng sở hữu mà không hay biết

Vũ trụ vật chất được cấu tạo từ năng lượng
Cơ thể con người ngoài cấu tạo vật lý ra thì chúng ta còn một phần cấu tạo vô hình (phi vật lý) mà ít ai có thể khai thác hay thậm chí còn không biết tới sự tồn tại của nó.
Vật chất và năng lượng luôn tồn tại không thể tách rời, chúng luôn chuyển hóa qua lại tạo nên vũ trụ khách quan.
Nhiều nhà nghiên cứu tâm linh từ xa xưa đến nay đều nghiêng về ý kiến coi con người phi vật lý hay con người tâm linh (hệ thống các cơ thể phi vật lý) bao gồm một cấu trúc thân thể vô cùng phức tạp có nhiều cơ thể phân biệt và có liên kết chặt chẽ với nhau.
Trong đó, bản thân vật lý có mật độ vật chất dày đặc ở mức nhìn thấy, còn các cơ thể khác ở dạng năng lượng tinh tế hơn rất nhiều.
Bà Barbara Ann Brennan, một chuyên gia y học tâm linh tại Mỹ, cho biết cấu trúc thân thể con người có 9 cơ thể năng lượng khác nhau, trong đó 7 cơ thể năng lượng đầu tiên được thể hiện khá rõ nét.
Giới khoa học hiện đại đang bắt đầu khám phá về những gì mà các bậc thầy tâm linh và siêu hình học quan tâm:
Vũ trụ vật chất của chúng ta thật sự không cấu tạo từ bất cứ yếu tố vật chất nào. Thành tố cơ bản của nó là một loại lực mà chúng ta gọi la năng lượng.
Trong cuốn sách "Trí tưởng tượng mở con đường" của tác giả Shakti Gawain - người tiên phong trong việc khám phá các tiềm năng bí ẩn của tâm linh cho rằng:
Những dạng năng lượng khác nhau tạo nên các trạng thái định hình khác nhau, trong đó thể hiện rõ nhất ở các thể vật lý (rắn, lỏng, khí...). Năng lượng càng nhẹ và tinh tế thì càng dễ thay đổi và ngược lại.
Bà còn viết trong cuốn sách của mình quy luật năng lượng có sức hút:
Bà còn viết trong cuốn sách của mình quy luật năng lượng có sức hút:
"Năng lượng phát tỏa ra từ một phẩm chất nào đó hoặc loại năng lượng tạo ra các luồng xung động sẽ có xu hướng thu hút năng lượng có cùng phẩm chất và có làn sóng rung động tương tự".
Như vậy năng lượng có thể tương tác lẫn nhau, điều này khiến cho thế giới chúng ta biết trở thành một thể thống nhất biện chứng, không có thứ gì tuyệt đối độc lập: Tất cả chỉ là một - một thế giới của các dạng năng lượng.
Đó là một trong 7 định luật về năng lượng siêu nhiên mà những nhà nghiên cứu tâm linh đúc kết được, tức các dạng năng lượng biểu thị thông qua các loại tần số sóng dao động khác nhau.
Ngoài ra định luật về tâm thức mỗi người đều là một trạm thu phát năng lượng, điều này sẽ được minh họa bởi các ví dụ có thật dưới đây:
Hãy cùng khám phá những năng lượng to lớn mà mỗi con người đều có thể sở hữu:

Khí công giúp kết nối tâm trí và cơ thể.
Khí công giúp kết nối tâm trí và cơ thể.
1. Khí công (Chi) là một thuật ngữ của Trung Quốc dùng để chỉ rất nhiều hệ thống luyện tập vật lý và tâm thần để đạt được sức khoẻ, luyện võ và để tự giác ngộ.
Những người tập khí công thường tuân thủ hệ thống và phương pháp "tu dưỡng năng lượng" nhằm sử dụng nguồn năng lượng bên trong các cơ thể sống để chữa bệnh, kéo dài tuổi thọ, nâng cao sức khỏe.
2. Thần giao cách cảm

Thần giao cách cảm là khả năng giao tiếp bằng ý nghĩ.
Thần giao cách cảm là khả năng giao tiếp bằng ý nghĩ.
Thần giao cách cảm là khả năng giao tiếp với người khác bằng ý nghĩ. Trong lĩnh vực nghiên cứu cận tâm lý, khả năng này được coi là một dạng của khả năng ngoại cảm.
Nhiều nhà khoa học phương Tây đã bắt đầu nghiên cứu về khả năng đặc biệt này của con người từ những năm 1882.
Công trình nghiên cứu “truyền ý nghĩ” sơ khai và nổi tiếng nhất là thí nghiệm của tiến sĩ Henry Sidgwick cùng vợ (bà Eleanor Sidgwick) tiến hành tại Brighton vào những năm 1889 - 1891.
Dẫn chứng: Vào năm 2009, cặp song sinh Leanne và Gemma đã làm mọi người kinh ngạc khi chỉ ra rất nhiều kết nối tâm trí mà họ chia sẻ với nhau chỉ bằng ý nghĩ mà không hề thông qua bất kỳ giác quan nào trên cơ thể.
Như mọi ngày, Gemma làm những công việc của mình tại Anh, đột nhiên cô có cảm giác nguy hiểm đang đến gần và người em song sinh của mình đang gặp rắc rối. Lúc đó em gái của cô đang tắm, Gemma cảm nhận sự nguy hiểm mỗi lúc một nhiều hơn.
Cô chạy vào phòng tắm, thấy em mình đang nằm bất tỉnh, chìm xuống bồn tắm đầy nước. Ngay lập tức Gemma kéo Leanne ra khỏi bồn tắm và thực hiện các phương pháp sơ cứu tạm thời, Leanne được cứu sống.
Câu chuyện ngay sau đó được lan rộng khắp châu Âu, người ta tin rằng, Leanne đã truyền ý nghĩ cầu cứu tới chị của mình.
3. Tiên đoán tương lai (tiên tri)

Nhà tiên tri mù Vanga nổi tiếng.
Nhà tiên tri mù Vanga nổi tiếng.
Đây là khả năng nhìn thấy các sự kiện trong tương lai. Những trường hợp tiên đoán chính xác trong lịch sử khiến những nhà khoa học cảm thấy bối rối trước vấn đề siêu nhiên này.
Nhà ngoại cảm nổi tiếng người Mỹ, Jeane Dixon. Bà nổi tiếng nhờ việc tiên đoán cuộc ám sát Tổng thống John F. Kenedi. Hay trường hợp của nhà tiên tri mù Vanga, Nostradamus khiến cả thế giới thán phục.
4. Telekinesis (Điều khiển vật thể)

Con người có thể điều khiển đồ vật?
Con người có thể điều khiển đồ vật?
Liew Thow Lin là một người đàn ông ở Malaysia, được biết đến với khả năng hút đồ vật kim loại. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa thể phát hiện bất kỳ điều gì bất thường về từ tính trên cơ thể người đàn ông này.
Ông Liew có thể giữ và duy trì trạng thái cân bằng với một số lượng đồ vật kim loại nhất định trên da.
5. Nhìn xuyên đồ vật
Natasha Demkina là một cô gái người Nga có khả năng nhìn xuyên thấu cơ thể người. Như một chiếc máy chụp X-quang, Natasha có thể phát hiện những vấn đề bên trong cơ thể người và chẩn đoán.

Đôi mắt là giác quan tuyệt vời nhất mở ra vũ trụ.
Đôi mắt là giác quan tuyệt vời nhất mở ra vũ trụ.
Theo mẹ của cô gái này, Natasha lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác cho đến năm 10 tuổi, khi các khả năng đặc biệt bắt đầu bộc lộ.
"Tôi đang ở nhà cùng mẹ và đột nhiên nhìn thấy thứ gì đó. Tôi có thể nhìn thấu cơ thể mẹ và bắt đầu nói với bà về những bộ phận mà tôi quan sát được. C
hỉ trong một phần nhỏ của giây, tôi sẽ nhìn thấy một bức tranh nhiều màu sắc bên trong cơ thể người rồi sau đó bắt đầu quá trình phân tích", Natasha nói.
Còn rất nhiều dạng năng lượng tiềm ẩn mà khoa học chưa thể giải thích, khoa học hiện đại cũng tập trung nghiên cứu và khơi dậy những nguồn năng lượng to lớn này. Nếu thành công chúng ta có thể khai thác chúng một cách hiệu quả và tối ưu nhất.
theo Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét