Bài thuốc ngăn khối u ở ngực biến chứng sang ung thư

Thật bất ngờ em chỉ tốn 5k mỗi ngày mà khối u ở ngực biến mất hoàn toàn, không tác dụng phụ, không lo biến chứng ung thư
Cách đây 3 tháng, ngực em bỗng dưng căng tức và xuất hiện một cục tròn tròn bằng đầu ngón tay cái. Em cũng lo lắm, sợ dính ung thư thì toi. Thôi thì phòng bệnh hơn chữa bệnh. Em nhớ hồi đầu năm 2017...
Cách đây 3 tháng, ngực em bỗng dưng căng tức và xuất hiện một cục tròn tròn bằng đầu ngón tay cái. Em cũng lo lắm, sợ dính ung thư thì toi. Thôi thì phòng bệnh hơn chữa bệnh. Em nhớ hồi đầu năm 2017 em có đọc một bài báo nói về việc cô Phương 52 tuổi ở Mỹ đã trị hết khối u ở vú, ngừa khối u chuyển sang ung thư nhờ xông và uống nước lá hẹ. Vậy nên em đã tìm lại bài báo đó và áp dụng thử.
Nhờ em kiên trì áp dụng và hoàn toàn tin tưởng vào bài thuốc này mà khối u teo dần, sau 3 tháng u biến mất luôn. Thấy bài thuốc hay nên em chia sẻ lại với chị em. Đây cũng là bài thuốc ngăn khối u biến chứng sang ung thư mà không hề có tác dụng phụ nào.
Theo em tìm hiểu, phương pháp xông lá hẹ mà cô Phương áp dụng được bác sĩ Lê Nam (nguyên Giám đốc Bệnh viện Hiền Vương, sau năm 1975) từng đề cập tường tận trong y phẩm “Y thuật với những bệnh hiểm nghèo”.
Trong y phẩm dày công nghiên cứu này, bác sĩ Lê Nam đề cập cụ thể rõ ràng về phương pháp phòng ngừa bệnh từ lá hẹ. Vị bác sĩ còn dí dỏm đặt tên rất mỹ miều cho phương pháp này là: “Lá hẹ và nồi xông thần phương dân dã”. Bác sĩ Lê Nam đưa ra thông tin rất cụ thể:
“Phòng ngừa: Lá hẹ và nồi xông thần phương dân dã

Công dụng: Người xưa, nhất là người dân các dân tộc ở vùng cao và vùng cao Bảy Núi (tỉnh An Giang) thường dùng lá hẹ tươi ăn và xông đắp để phòng, chữa bệnh ung thư vú.
Cách làm (đây cũng là bài thuốc em áp dụng đó các chị): Cho 50gr lá hẹ tươi và 3 lít nước vào nồi, nấu sôi rồi trùm chăn ngồi xông. Mở nắp vung từ từ cho ra mồ hôi như vẫn xông cảm cúm. Chừng 5 phút thì bỏ tấm trùm, lau khô mình mẩy. Lá và nước hẹ để nguội chia uống hết trong ngày. Ngày mai làm thang khác.
Theo các thầy thuốc ở Học viện Đông y Hà Nội (1668), phương thuốc này cùng với một số vị thuốc Đông y khác nữa đã góp phần làm cho không ít chị em ở miền núi qua khỏi được bệnh ung thư vú lúc nào không hay”.


Lương y Lê Văn Quốc Dinh (công tác tại Phòng khám nhân đạo huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) cũng cung cấp thêm nhiều kinh nghiệm dân gian bổ ích về việc sử dụng lá hẹ trong đời sống ở vùng Bảy Núi. “Người dân ở đây có thói quen dùng lá hẹ từ lâu đời. Việc dùng nồi xông lá hẹ, tôi từng nghe ông nội cũng là thầy thuốc chỉ cho nhiều người. Cũng có những phụ nữ nghèo quanh đây bị u hạch ở vú không có tiền hóa xạ trị đã lành hẳn nhờ phương pháp sử dụng lá hẹ xông và ăn liên tục. Người già quanh vùng cũng thường cho lá hẹ vào các món ăn để phòng bệnh. Thực sự, lá hẹ có tính kháng sinh rất cao."
Đấy các mẹ, thực sự thì bài thuốc lá hẹ phòng ngừa u hạch, đặc biệt bệnh là ung thư vú có căn cứ rõ ràng. Tuy nhiên, việc dùng bao lâu còn tùy vào tình trạng bệnh, sức khỏe của từng người. Trong quá trình áp dụng, cần lắng nghe cơ thể, để từ đó có điều chỉnh cho phù hợp. Bài thuốc này hữu hiệu với những người chưa phẫu thuật, mới chớm bệnh hay có những bất thường ở vú. Nếu trường hợp viêm tắc tia sữa, nứt nẻ đầu vú thì áp dụng bài thuốc khác.
Chú ý rằng bài thuốc từ lá hẹ không phải là cứu cánh, là thần dược chống ung thư vú, mà là một trong những biện pháp phòng trị. Các lương y cũng căn dặn rất kỹ, những người bị ung thư vú đã phẫu thuật và đang hóa xạ trị theo Tây y, thận trọng khi dùng nó,
Giống như cô Phương, em kiên trì xông mỗi ngày một lần, trong vòng 1 tuần liên tiếp. Đến tuần thứ hai thì xông cách ngày (xông một ngày, nghỉ một ngày). Những ngày không xông thì dùng 50g lá hẹ nấu chín để ăn. Cứ vậy mà chỉ trong 3 tháng khối u ở ngực không còn nữa. Em mừng còn hơn nhặt được vàng các chị ạ.

Theo: http://media.zalo.me/
Xem thêm clip Hướng dẫn tự khám và phát hiện ung thư vú tại nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét