Những câu chuyện bí hiểm đáng sợ trên thế giới mà đến nay không nhà khoa học nào giải thích được

Thế giới vẫn còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà con người chưa giải mã ra được. Và 5 câu chuyện dưới đây cũng là một trong số đó.
1. Người đàn ông đến từ đất nước không có thật


Năm 1952, một người đàn ông da trắng bất ngờ xuất hiện tại sân bay quốc tế Narita, Nhật Bản với hộ chiếu từ một quốc gia với tên gọi là Taured. Nhân viên hải quan đã yêu cầu người đàn ông này chỉ ra vị trí đất nước của anh ta trên bản đồ. Người đàn ông tìm mãi cũng không thấy được tên quốc gia mình nói trên bản đồ.



Khi nhân viên an ninh tiếp tục tra hỏi thì ông ta tỏ ra vô cùng tức giận và khẳng định chắc nịch rằng đất nước Taured đã tồn tại hơn 1000 năm.
Điều kỳ lạ là hộ chiếu của người đàn ông này có tem nhập cư từ các nước, tiền của nhiều nước châu Âu, séc từ một ngân hàng không xác định và bằng lái xe được cấp ở Taured. Nhân viên an ninh sân bay buộc phải giữ người đàn ông này lại để điều tra thêm.



Sau đó, ông ta được đưa tới một căn phòng khách sạn và bị giám sát bởi hai nhân viên an ninh. Tuy nhiên hai ngày sau người đàn ông da trắng biến mất một cách bí ẩn. Dù đã nỗ lực tìm kiếm nhưng cảnh sát Tokyo không bao giờ có thể tìm thấy được cư dân đến từ Taured này nữa.

2. Tỉnh dậy ở một thế giới song song

Tháng 7/2008, Lerina Garcia, một người phụ nữ Tây Ban Nha 41 tuổi đã bị sốc sau khi thức dậy, vì cô nhận ra mình đang ở trong một “thế giới song song”. Theo như lời kể của Lerina Garcia thì ga trải giường, quần áo ngủ, gia đình thậm chí đến cả công việc đều đã bị thay đổi một cách kỳ lạ.



Vào sáng hôm đó, Garcia tỉnh dậy và nhận ra tấm ga giường hay bộ đồ ngủ không giống như cô mặc trước lúc đi ngủ tối ngày hôm qua. Không chỉ vậy, khi Garcia đi làm và phát hiện ra không phải là văn phòng làm việc mà cô biết. Khi kiểm tra lại thì Garcia mới biết mình làm việc ở một bộ phận khác cũng cùng trong tòa nhà trước đây. Sau đó, cô đi đến gặp ông chủ và nhận thấy mình chưa từng gặp người này bao giờ, nhưng ông chủ của Garcia lại hiểu rất rõ về cô.
Vì quá sốc nên Garcia đã trở về nhà sớm và gọi điện cho người bạn trai của mình. Khi đó cô đang hẹn hò với một người đàn ông tên là Agustin. Nhưng khi đầu dây bên kia bắt máy thì lại có một người nào đó trả lời và nói rằng không có ai có tên là Agustin giống những gì mà cô mô tả cả.

3. Hai đứa trẻ da xanh

Vào thế kỷ 12, tại một ngôi làng tên Woolpit ở Anh bất ngờ xuất hiện hai đứa trẻ với ngoại hình kỳ lạ. Cả hai đều có làn da màu xanh lục, sử dụng ngôn ngữ không ai hiểu được, ăn mặc kỳ quái và không ăn bất kỳ loại thức ăn nào trừ đậu sống.



Chúng được người dân trong làng chăm sóc và dần thích nghi với cuộc sống ở đây, làn da xanh sau đó cũng nhạt dần. Tuy nhiên sau đó không lâu, bé trai bị bệnh và mất. Bé gái sau đó đã nói được tiếng Anh và kể lại mình và em trai đến từ một hành tinh tăm tối gọi là Saint Martin – nơi mà mặt trời không bao giờ chiếu sáng. Một ngày nọ, cô cùng em trai đang chăn gia súc thì nghe thấy một tiếng động lớn rồi đột nhiên thấy mình xuất hiện ở nơi này.



4. Liệt nửa người vì một nửa cơ thể đã bước qua Thế giới khác

Một ngày nọ, một nhóm phụ nữ đang cắm trại ở gần khu rừng Markawasi thì nghe thấy tiếng nhạc phát ra từ chiếc cabin nhỏ bằng đá. Họ khẳng định đã nhìn thấy những người mặc trang phục từ thế kỷ 17 nhảy múa ở bên trong, vì quá tò mò một người phụ nữ đã đến gần xem thử và sau đó cô quyết định bước vào bên trong.



Trước khi người phụ nữ kia kịp bước qua cánh cửa hoàn toàn thì một người bạn đã kịp kéo cô trở lại nhưng không may một nửa thân thể bước vào cabin ngay lập tức đã bị tê liệt. Một số người cho rằng nửa cơ thể người phụ nữ đã đi qua cánh cửa đến một không gian khác và khi bị kéo ra cơ thể của cô đã trải qua sự dịch chuyển thời gian khiến cho hệ thống thần kinh bị chững lại, dẫn đến tình trạng liệt nửa người.



5. Đường cao tốc "ma"

Tháng 11/1986, Pedro Oliva Ramirez lái xe từ Seville đến một thị trấn có tên là Alcalá de Guadaíra. Khi đi qua đoạn đường cao tốc có 6 làn xe, Ramirez chợt nhận ra khung cảnh xung quanh quá đỗi kỳ lạ: cứ mỗi 8 phút lại có một chiếc xe chạy qua, hai bên đường là những tòa nhà chọc trời với hình dáng kì dị. Không chỉ vậy, anh ta còn nghe thấy tiếng nói vọng lại từ xa thông báo rằng đã chuyển đến một quốc gia nào đó ở một bán cầu khác. Anh hoang mang trở lại xe rồi tiếp tục lái trong một giờ tiếp theo, con đường được thu hẹp dần rồi phía trước lại xuất hiện bảng chỉ dẫn chỉ đường chỉ về ba phía: Malaga, Seville và Alcalá.



Ramirez quyết định đi theo hướng của Seville, sau đó thật may anh chàng đã quay trở lại được con đường quen thuộc để trở về nhà. Sau này khi hồi tưởng lại và tìm cách quay về con đường cũ dẫn đến đường cao tốc 6 làn nơi có những tòa nhà chọc trời kỳ lạ, Ramirez không thể nào tìm thấy được nơi đó nữa.



Những câu chuyện tưởng chừng hoang đường như trên đây lại hoàn toàn có thật và được ghi nhận trong lịch sử. Vậy mới thấy, Thế giới này vẫn còn tồn tại nhiều điều bí ẩn mà con người chưa khám phá hết được.
(Ảnh: Internet)

Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét