Những thứ tưởng chỉ có trong “truyền thuyết” hóa ra hoàn toàn có thật

Trong cuộc sống có những khoảnh khắc, những hình ảnh, những món đồ mà có thể bạn đã từng được nghe nói đến nhưng chưa chắc sẽ có lần nào trong đời được tận mắt nhìn thấy.


Đây là cách người ta xây dựng phần móng cho một chân cầu giữa lòng sông sâu, trước tiên họ phải đóng rào chắn xuống lòng sông, sau đó hút hết nước ra khỏi rào chắn, rồi mới bắt đầu xây dựng.


Đây là hai mẹ con lợn đất châu Phi, một trong những loài vật dị dạng và lạ lùng nhất thế giới mà có lẽ bạn chưa từng thấy hay nghe nói đến bao giờ.


Cảnh tượng một tia sét vụt lên xé toạc cầu vồng thành hai nửa.


Đây là hai viên đá opal màu đen, bên trong chúng trông như thể có hai vũ trụ thu nhỏ.


Bàn tay của một người đàn ông trưởng thành quá nhỏ bé khi đặt cạnh móng vuốt của một con chim ưng.


Đây là quả trứng của một con cá mập, thường được gọi là “chiếc túi của mỹ nhân ngư”. Trong số gần 400 loài cá mập ngoài kia thì có khoảng 40% trong số đó đẻ trứng. Con cá mập con hút dưỡng chất từ lòng đỏ trứng và mất vài tháng mới nở.


Cận cảnh chiếc mang của một con cá nhám voi, nó có thể lọc được hơn 5.600 lít nước mỗi giờ.


Đây là một quả tim được hiến tặng, các tế bào của người hiến tặng đã bị tiêm thuốc làm tan rã hết, khiến cho nó chuyển sang màu trắng, khi ghép vào cơ thể người nhận, tế bào của người nhận mới được tiêm vào sau.


Hai lá phổi được bơm phồng hết cỡ của một con ngựa. Dung tích của nó là 55 lít.


Nếu bạn chưa biết bộ xương của một chú chim toucan trông như thế nào thì nó đây. Cái mỏ của nó chiếm 1/3 chiều dài cơ thể.


Một loài cây trong họ thạch nam đang đến mùa lột vỏ.


Đây chính là bản thiết kế đầu tiên của trò chơi điện tử Super Mario, được vẽ trên một tờ giấy kẻ ô li.
Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau


Một mầm sống vươn mình mọc lên từ một chiếc lá đã khô héo.


Hãy nhìn kỹ vào chiếc ốc vít này, bạn sẽ trông thấy có một chiếc camera tí hon ẩn nấp bên trong. Từ bây giờ hãy nghĩ đến chuyện kiểm tra cả đinh ốc trong phòng mỗi khi bạn trú chân ở một nơi xa lạ nào đó là vừa.


Những quầng sáng mà bạn trông thấy kia chính là ánh đèn từ 3 chiếc drone được điều khiển bay vòng quanh các mỏm núi đá, và được chụp ở chế độ phơi sáng.


Đây là một mặt bàn được gắn kết từ hơn 1.500 thanh gỗ khác nhau, một tác phẩm nghệ thuật tốn rất nhiều thời gian và công sức mới đạt được độ chính xác hoàn hảo như thế này.


Đây là cảnh mặt trời mọc được chụp từ không gian.​


Đây là một chú ếch thuộc loài ếch rêu Việt Nam, sinh sống chủ yếu ở miền bắc Việt Nam, sở hữu làn da sần sùi và có màu sắc như rêu để dễ ngụy trang. Loài ếch này hiện đang được làm thú cưng rất nhiều ở phương Tây, giống loài chúng đang bị đe dọa vì bị săn bắt và mất môi trường sống.
Còn bạn thì sao? Bạn đã từng lần nào trông thấy những đồ vật hay khoảnh khắc độc nhất vô nhị đã nói ở trên lần nào chưa?

 Theo yan.thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét