10 dấu hiệu cho thấy bạn giàu có mà không biết

Không nợ, sống dư giả trong khoản thu nhập của mình và biết trì hoãn sự thỏa mãn của bản thân...là những dấu hiệu cho thấy bạn có tố chất để giàu có.
Nếu không có nợ hoặc rất ít nợ, có thể bạn sẽ trở nên giàu có nhanh hơn bạn nghĩ. 1/4 người Mỹ có nợ vay sinh viên và nợ hộ gia đình đạt mức cao kỷ lục trong năm 2018.
Sống thoải mái trong khả năng tài chính của mình cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang trên đường trở nên giàu có. Nếu số tiền kiếm được nhiều hơn số tiền chi tiêu hàng tháng, tức là bạn đang làm tốt hơn một nửa đất nước.
Khoảng 1/5 người Mỹ không có gì để tiết kiệm. Vì vậy, nếu bạn có thể dễ dàng tiết kiệm tiền, có nghĩa bạn đang làm tốt hơn nhiều người Mỹ.
Ai cũng nên để ra một tỷ lệ phần trăm nhất định từ tiền lương hàng tháng cho việc tiết kiệm để nghỉ hưu. Do đó, khi bạn có đủ khả năng để nghỉ hưu theo kế hoạch nghĩa là bạn đang giàu có.
Cuộc sống luôn có những sự kiện bất ngờ xảy ra, có thể khiến bạn tốn kém. Đó là lý do tại sao bạn nên có sự chuẩn bị về tài chính. Khi bạn có sự chuẩn bị chu đáo, bạn càng dễ dàng đạt được tự do về tài chính.
Không chi tiêu toàn bộ số tiền thưởng và đưa một phần đó vào khoản tiết kiệm sẽ là tăng khoản thu nhập nằm ngoài dự kiến của gia đình.
Theo các chuyên gia tài chính, nếu bạn chi tiêu dưới 30% thu nhập vào vấn đề nhà ở, bạn đang trên con đường làm giàu đúng đắn.
Nợ thẻ tín dụng chính là một trong những rảo cản lớn nhất khiến hầu hết người Mỹ không thể trở nên giàu có. Tốt hơn hết, hãy cố gắng thoát khỏi nó càng sớm càng tốt.
Khả năng trì hoãn sự thỏa mãn là một trong những bước quan trọng nhất để trở thành triệu phú. Thực tế cho thấy, việc xây dựng sự giàu có nhìn chung cần nhiều thời gian.
Người giàu có dành thời gian nghĩ về các mục tiêu và nhu cầu dài hạn. Rất khó để trở thành triệu phú một cách tình cờ. Đó là một mục tiêu và bạn phải cố gắng để đạt được.
Những người có khả năng làm giàu thường không phàn nàn hay chỉ tay đổ lỗi. Thay vào đó, họ luôn lạc quan, chấp nhận các thử thách và tìm kiếm cách để chiến thắng. 

Sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét