Và nụ cười sẽ hong khô tất cả...

Gửi mẹ kính yêu của con !
Mẹ ơi, hôm nay con gái mẹ lại khóc rồi . Cuộc sống không phải lúc nào cũng được như mình mong muốn mẹ nhỉ :( Nhưng chỉ cần nghĩ đến mẹ thôi, thì mọi buồn phiền của con tan biến. Mẹ không đỡ con dậy mỗi lần con vấp ngã nhưng mẹ luôn ở bên con, động viên con tự đứng dậy:) Mẹ là người tuyệt vời nhất thế giới này , Mẹ là người vĩ đại nhất thế giới này.Con yêu yêu mẹ :)

Mẹ ơi, con gái mẹ lớn rồi mẹ nhỉ? Nó không còn là con nhóc đen nhẻm đen nhem trốn ngủ trưa để đi đá bóng với bắn bi cũng lũ con trai trong xóm nữa, hì hì. Mỗi lần bị điểm kém cũng không còn bị mẹ bắt nằm úp xuống sàn nhà rồi hỏi : "Lần này nhận mấy roi" và con cũng không còn được lí nhí câu trả lời quen thuộc : "1 roi nhẹ thôi ạ" nữa mẹ nhỉ :)
Con gái mẹ lớn rồi mẹ nhỉ? Lần đầu tiên bị tỏ tình con chạy thật nhanh về nhà,vừa khóc, vừa mách mẹ, rồi bị mẹ cười cho :)
Ước gì con làm trẻ con mãi, con sẽ không phải lo nỗi lo của người lớn, con cũng sẽ không phải buồn nỗi buồn của người lớn, cứ vô tư, hồn nhiên và ngốc nghếch như thế....
Nhưng mà con gái mẹ thực sự đã lớn rồi, Một con bé nhí nhảnh nhưng hay suy nghĩ vẩn vơ, một con bé luôn cố gắng che đậy cảm xúc nhưng luôn không thể che đậy nổi cảm xúc, một con bé hay khóc và cũng hay cười. 21 tuổi rồi, con gái mẹ đã biết yêu, và biết cả thất tình nữa :)
Người ta bảo : " Tình đầu đẹp lắm" Nhưng với con, nó giống như chiếc bình pha lê trong suốt, mỏng manh và luôn luôn trống rỗng , vô tình rơi và vô tình vỡ, con càng cố gắng nhặt lên những mảnh vụn thì nó lại càng vô tình cứa vào tay con đau buốt
Thất tình, con cắt tóc ngắn, đây là lần đầu tiên mẹ tự cho con quyết định mái tóc của mình, mẹ chỉ nói : "Cắt xong đừng có hối hận ", Có những thứ con chẳng bao giờ nói ra, cũng chẳng bao giờ đòi hỏi, nhưng mẹ luôn biết, luôn hiểu, và luôn ủng hộ con.
Thất tình, con cười nhiều hơn, xinh đẹp hơn và..... lạnh lùng hơn :)
Người ta bảo: " Nếu vết thương làm ta đau đớn như thế thì đừng có cố gắng tỏ ra mạnh mẽ và kiên cường" Nhưng khóc nức nở để cầu mong sự thương hại của người khác không phải là bản chất của con, níu kéo người khác càng không phải là tính cách của con, con tỏ ra mạnh mẽ và kiên cường là đúng mẹ nhỉ? con ko sai mẹ nhỉ?
Mẹ nói : " Một người lớn tuổi hơn mới hợp với con gái mẹ, một người lớn tuổi hơn mới cưng chiều con gái mẹ" Mẹ luôn đúng, con sẽ xóa hết mọi đau thương , con sẽ mở rộng lòng mình cho hình bóng cũ bay đi và đón nhận hình bóng mới với một trái tim lành lặn chứ không méo mó như ai đó đã từng dành cho con, mẹ nhỉ ? Và nụ cười sẽ hong khô tất cả :X
Con thực sự lớn rồi mẹ ak, thế nên mẹ đừng lo lắng cho con nữa , mẹ nhé, Chỉ cần mẹ luôn ở bên con thì khó khăn thế nào, con cũng vượt qua được, Con sẽ hạnh phúc mẹ ak, nhất định con sẽ hạnh phúc, 

Con yêu mẹ :X