Thiếu nữ xinh đẹp đi tu khiến giới trẻ xôn xao

Từ bỏ cuộc sống xa hoa, cô gái trẻ quyết định vào chùa đi tìm sự thanh tịnh trong tâm hồn.
Một cô gái Trung Quốc đã quyết định từ bỏ cuộc sống xa hoa của mình để sống đơn độc như một nhà sư trên đỉnh núi Xinlongdongzhi. Cô gái trẻ đã dành cả ngày để cầu nguyện và thiền định.

Sau khi đăng tải những hình ảnh về cuộc sống mới của mình, cô gái đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống thanh tịnh của mình.
Trước đây, Ting Tiến, 24 tuổi cũng như bao người yêu thích một cuộc sống giàu có đầy đủ, thích quần áo và trang điểm. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã quyết định từ bỏ tất cả tài sản của mình để đi tu hành tại một nhà chùa ở thành phố Tế Nam ở miền Đông Trung Quốc
Trong khi nhiều cô gái trẻ mơ ước một cuộc sống nghề nghiệp, hôn nhân vui vẻ hạnh phúc thì cô gái này lại chọn cách sống đơn độc.
Cô gái đã đăng tải hình ảnh ở nhà chùa của mình khiến nhiều người xôn xao, đặc biệt là giới trẻ Trung Quốc.
Nhiều người tò mò về lý do của Ting Tiến bởi vì cô đã từ bỏ sự giàu có của gia đình. 





Ting Tiến chụp ảnh cùng bố mẹ.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Thanh Đảo ở Sơn Đông, Ting đã thấy thất vọng với cuộc sống đầy vật chất tại nơi làm việc. Chính vì thế, cô thường xuyên tới một tu viện ở tỉnh Tứ Xuyên để tìm kiếm sự giác ngộ.
Cô đã thay đổi tên của mình là Caizhenwangmu, và dành ngày của cô để cầu nguyện và thiền định trong một cuộc sống Phật giáo.





Hình ảnh cô đăng tải đã khiến nhiều người đặt câu hỏi tại sao cô tại từ bỏ cuộc sống giàu có.



Nguồn: Trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét