Vong theo

Con kính chào Thầy ạ!
Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua con mới trải qua một chuyện rất kinh khủng. Đến giờ con vẫn không thể tin được. Con xin phép được kể tóm tắt câu chuyện ạ. Mẹ con đi xem bói về và được thầy bói cho biết là con bị mắc vong theo, nhưng mẹ đi giải hoài vẫn không thể cắt được vong đó. Rồi sau đó con mời một thầy về nhà để cắt vong. Hôm đấy con đã rủ thêm một người bạn về nhà con chơi. Lúc đầu, con chỉ nghĩ đơn giản là có bạn ấy thì con sẽ đỡ sợ hơn. Nhưng từ lúc gặp người thầy ấy thì bạn con bắt đầu có năng lực nhìn được các vong, và nói chuyện được với họ. Ban đầu con và bạn ấy cứ nghĩ là nếu thầy ấy đi thì bạn ấy sẽ mất năng lực đó. Nhưng sáng hôm sau bạn ấy vẫn nhìn thấy vong, rất nhiều. Và tự nhiên bạn của con có thể nhìn thấy được chuyện tương lai và quá khứ. Bạn ấy biết xem bói. Lúc đến trường thì bạn ấy gặp rất nhiều vong linh. Họ cười nhạo bạn ấy, không cho bạn ấy ăn, ngủ. Bạn của con bị sốc. Mọi thứ đến quá nhanh, không thể thích nghi được. Bạn ấy đã cắt đứt mọi liên lạc với bạn bè, không ai có thể liên lạc được với bạn ấy. Hôm nay con nghe được bạn ấy bỏ học, sẽ đi nước ngoài. Thật sự con thấy mình rất hối hận Thầy ạ. Cảm giác như chính con là người phá hoại cuộc sống yên bình của bạn ấy. Giờ con còn không biết bạn ấy ra sao? Con luôn tự trách bản thân chính mình đã đẩy bạn ấy đến tình cảnh này. Cảm giác tồi tệ như con là kẻ giết người vậy. Con không biết mình cần phải làm gì ở thời điểm này cả. Con không biết mình phải làm sao để có thể giảm bớt lỗi lầm. Thời gian thì không thể quay lại từ đầu. Con chỉ biết dằn vặt, trách móc bản thân. Nhưng con biết đây không phải là điều con nên làm. Vậy con xin Thầy chỉ dạy cho con xem bây giờ con nên làm thế nào ạ?

Con xin chân thành cảm ơn Thầy ạ!

Trả lời:


Ai mà chẳng có vong theo. Phật cũng có chư Thiên, Long Thần Hộ Pháp theo. Quan trọng là tâm mỗi người có đứng vững với trí tuệ và đạo đức của mình không hay bị vong chi phối mà thôi. Nếu sống đạo đức thì vong là quý nhân trợ giúp, nếu sống xấu xa thì vong sẽ là ác quỷ.
Cũng do duyên bạn con như vậy nên xui khiến xảy ra việc như vậy thôi. Con không có ý muốn hại bạn con nên con không cần phải tự trách. Không ít thầy bùa rất nguy hiểm, họ có thể dùng bùa ngải, chú thuật hoặc nuôi âm binh để sai khiến do đó ai mê tín sẽ bị họ lợi dụng. Tốt nhất nên ăn hiền ở lành chứ không nên mê tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét