5 sự kiện bí ẩn nhất trên thế giới, thách thức hiểu biết của con người

Con người quá bé nhỏ trước sự vận động và dịch chuyển của thế giới. Và dù công nghệ hiện đại có phát triển đến đâu, chúng ta hiện vẫn phải bó tay trước những điều bí ẩn xa xưa dưới đây.
1. Đá Dropa cổ xưa


Đĩa đá Dropa được tìm thấy với những hình khắc kì lạ trông rất giống người ngoài hành tinh.

Năm 1938, đĩa đá Dropa thần kỳ được phát hiện ở một hang động ở vùng Bayan-Kara-Ula hẻo lánh. Đá Dropa này có lịch sử từ 1 đến 1,2 vạn năm trước. Những vòng tròn kỳ lạ trên tảng đá giống như chữ tượng hình, ghi chép lại câu chuyện kỳ bí về một phi thuyền đến từ thế giới xa xôi. Có vẻ như phi thuyền này đã gặp nạn và đáp xuống vùng đất hẻo lánh này. Hình được khắc trên mặt đá trông rất giống người ngoài hành tinh. Liệu đây có phải sự xuất hiện đầu tiền của nền văn minh ngoài vũ trụ trên Trái đất này?
Không ai thực sự rõ đá Dropa như thế nào. Mọi hình ảnh của nó chỉ xuất hiện qua những bức ảnh xưa cũ kĩ.

2. Con số thần kỳ nhất thế giới

Một số nhà văn Ả Rập miêu tả rằng Kim Tự Tháp vốn có 7 bậc, và thời gian đã khiến nó mất đi 4 bậc.

Con số thần kì nhất thế giới là 142857. 142857 x 1 = 142857. 142857 x 2 = 285714. 142857 x 3 = 428571. 142857 x 4 = 571428. 142857 x 5 = 714285. 142857 x 6 = 857142. Như vậy trong các phép nhân này, những chữ số trong kết quả chỉ lần lượt hoán đổi vị trí cho nhau. Nếu lấy 142857 nhân với 7, bạn sẽ được một kết quả cực kì hoàn hảo.
Dãy số này chứa số 7 - một số nguyên tố kì diệu và nó xuất hiện trong mọi mặt đời sống. Hệ thống màu cơ bản có 7 màu (đỏ cam vàng lục lam chàm tím), hệ đo lường cơ bản cũng có 7 đơn vị, một tuần lễ có 7 ngày, nghệ thuật có 7 ngành, âm nhạc có 7 nốt, văn minh nhân loại có 7 kỳ quan thế giới mới. Trong Phật giáo, Đức Phật bước 7 bước và nở ra 7 đóa sen. Trong Thiên Chúa giáo, Chúa Trời đã mất 7 ngày để sáng tạo nên vũ trụ.

3. Tam giác rồng Nhật Bản


Tam giác Rồng (tam giác bên phải) nằm đối diện với tam giác Bermuda (tam giác bên trái)​.

Tam giác Rồng Nhật Bản nằm đối xứng với tam giác quỷ Bermuda trên tọa độ Trái đất và là nơi gây ra những vụ mất tích cũng như đắm tàu kinh hoàng nhất xứ sở mặt trời mọc. Nằm ở phía nam Nhật Bản, tam giác rồng này còn gây ra nhiều vụ tai nạn bí ẩn hơn tam giác quỷ Bermuda nhiều. Từ những năm 40 của thế kỷ 20 đến nay, đã có rất nhiều thuyền mất tích ở vùng biển tam giác rồng. Đa số những trường hợp này đều không hề phát ra tín hiệu cấp cứu trước khi mất liên lạc hoàn toàn.
Khu vực này là một tam giác được tạo giữa Nhật Bản, quần đảo Bonin và một phần lớn của biển Philippiness. Nó cũng được nhiều người gọi là Bermuda của Thái Bình Dương. Nó không được vẽ chính thức trên bất kỳ bản đồ toàn cầu nào

4. Quỷ hút máu dê Chupacabra


Chupacabra được ghi lại theo miêu tả trong trí nhớ của người dân Tây Ban Nha.

Con quái vật đáng sợ này được người Tây Ban Nha gọi bằng cái tên Chupacabra. Nó có hình dáng nửa thân giống loài bò sát, một nửa lại giống như chuột túi. Vào năm 1995, một người nông dân Tây Ban Nha đã kể lại rằng con quái vật này đã tấn công hơn 150 con gia súc trong nhà ông và hút máu của chúng. Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu đây có phải là một loài động vật ngoài hành tinh hay chỉ là sự thêu dệt trong lúc sợ hãi của người dân? Tới nay, ở Tây Ban Nha, người ta vẫn lưu truyền những câu chuyện đáng sợ về con quỷ hút máu dê này.

5. Pharaon Ai Cập là người... đột biến



Các học giả đã tiến hành nghiên cứu di cốt của Akhenaton, một Pharaon của vương triều thứ Mười tám của Ai Cập và đã phát hiện những điều đặc biệt khiến người ta không thể giải thích được trên cơ thể ông. Họ ví von rằng nếu sống trong thời đại ngày nay, Akhenaton có thể sẽ là một nhà hóa trang thực thụ bởi vẻ ngoài rất giống... người ngoài hành tinh
Nghiên cứu hộp sọ của Akhenaten, các nhà khoa học phát hiện ra vài sự đột biến. Khuôn mặt của ông bị dài ra và phía sau khiến đầu có hình dáng quả trứng. Ngoài ra, có vẻ Akhenaten bị tiết nhiều hormone nữ khi sở hữu bộ ngực lớn. Akhenaten cũng cao lớn bất thường và điều này càng khiến các nhà khoa học thắc mắc liệu ông có phải người từ hành tinh khác không.

Nguồn: news.uc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét