AI NGU HƠN AI?



WHO IS MORE STUPID ONE?

A young boy enters a barber shop and the barber whispers to his customer, “This is the dumbest kid in the world. Watch while I prove it to you.” The barber puts a dollar bill in one hand and two quarters in the other, then calls the boy over and asks, “Which do you want, son?” The boy takes the quarters and leaves. “What did I tell you?” said the barber. “That kid never learns!” Later, when the customer leaves, he sees the same young boy coming out of the ice cream store. “Hey, son! May I ask you a question? Why did you take the quarters instead of the dollar bill?” The boy licked his cone and replied, “Because the day I take the dollar, the game is over!” 



Translated by Dũng Nguyễn:

AI NGU HƠN AI?


Một cậu bé bước vào một tiệm hớt tóc và người thợ hớt tóc thì thầm với khách hàng của mình, "Đây là đứa trẻ ngu ngốc nhất trên thế giới. Hãy xem tôi chứng minh điều đó cho bạn thấy. "Người thợ đặt 1 đồng trong một tay và hai miếng 25 xu trong tay khác, sau đó gọi cậu bé lại và hỏi:" Con muốn cái nào, con trai? "Cậu bé lấy hai miếng 25 xu và bỏ đi. "Đấy, tôi đã nói với bạn?" Người thợ hớt tóc nói. "Thằng nhóc đó không bao giờ biết được!" Sau đó, khi khách hàng ra về, ông nhìn thấy cậu bé đó bước ra khỏi cửa hàng kem. "Này, con trai! Tôi có thể hỏi con một câu hỏi? Tại sao con chọn hai miếng 25 xu thay vì 1 đồng ? "Cậu bé liếm cây kem của mình và trả lời:" Bởi vì ngày mà tôi lấy 1 đồng thì trò chơi kết thúc! "


Outsmarted by a Woman - Người phụ nữ thông minh

When John found out he was going to inherit a fortune when his sickly father died, he decided he needed a woman to enjoy it with.
- Khi John phát hiện ra mình sắp thừa hưởng 1 tài sản kếch sù khi người cha bệnh tật của anh ta mất. Anh ta quyết định cần
 một người phụ nữ để cùng thừa hưởng tài sản với mình.
So one evening he went to a singles bar where he spotted the most beautiful woman he had ever seen. Her natural beauty took his breath away.
- Vì vậy vào một buổi tối anh đến 1 quán bar của những người độc thân nơi anh phát hiện một phụ nữ xinh đẹp nhất mà anh ta từng gặp. Vẻ đẹp tự nhiên của cô ra làm anh ngây ngất.
"I may look like just an ordinary man," he said as he walked up to her, "but in just a week or two, my father will die, and I'll inherit 20 million dollars."
-  " Tôi trông có vẻ chỉ là một người đàn ông bình thường" Anh ta nói và đến gần cô gái " nhưng chỉ 1 tuần hoặc 2, cha tô
i sẽ chết, và tôi sẽ thừa hưởng 20 triệu đô la"
Impressed, the woman went home with him that evening and, three days later she became his stepmother. 
- Quá ấn tượng, cô gái theo anh về nhà tối hôm đó và, ba ngày sau cô gái trở thành mẹ kế của anh ta.


Beggar - Ăn Xin

“Why do you beg?” 

- Tại sao ông đi ăn xin?
“The truth is I beg to get money for booze- drink.” 

- Tôi đi ăn xin để kiếm tiền uống rượu
“Why do you drink?”

 - Tại sao ông phải uống rượu?
“To give me the courage to beg” 
- Uống để dũng cảm mà còn đi ăn xin.

Sưu tầm