PHÁT HIỆN CÁNH CỔNG THỜI GIAN DẪN CON NGƯỜI VỀ QUÁ KHỨ TẠI NAM CỰC KHIẾN KHOA HỌC CHẤN ĐỘNG

Hiện tượng kì lạ này đang khiến các nhà khoa học phải đau đầu, cánh cửa thời gian thực sự tồn tại?
Cánh cổng thời gian – định nghĩa những tưởng chỉ xuất hiện trong các câu chuyện tranh hay phim viễn tưởng giờ đây lại khiến các nhà khoa học khi được cho là tồn tại ở Nam Cực từ 10 năm trước. Vậy thực sự cánh cổng kì diệu này có thật hay chỉ là những gì mà con người tưởng tượng ra?
Mặc dù chưa thể đưa ra được một lời giải thích chính xác nhưng theo lời các nhà khoa học thì thực sự đã có hiện tượng cánh cửa thời gian xuất hiện tại lục địa Nam Cực. Theo như miêu tả thì hình dạng của cánh cửa này là xoắn ốc, tất cả những vật đi qua đó đều sẽ bị nó hút và đưa vật đó rơi vào một khoảng thời gian trong quá khứ.





Cánh cửa thời gian theo miêu tả của các nhà khoa học

Hiện tượng nghe có vẻ khó tin này đã được nhà khoa học người Anh và nhóm nghiên cứu của Mỹ vô tình khám phá trong một lần làm dự án chung về thời tiết tại Nam Cực. Khi cơn lốc xoáy thời gian này xuất hiện thì tất cả các nhà khoa học đều chứng kiến, theo miêu tả thì vùng xoáy sương mù màu xám xanh này đã tồn tại vài phút trên bầu trời. Tuy nhiên đã có những ý kiến cho rằng đây chỉ là một biểu hiện xoáy của một cơn bão nào đó.



Điều khiến các nhà khoa học đặc biệt chú ý là trong khi lúc đó mây và gió liên tục di chuyển nhưng vòng xoáy này đột nhiên đứng yên không có bất kì biểu hiện gì. Ngay sau đó họ đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu về hiện tượng kì lạ này. Một quả bóng khí tượng của đoàn đã được lấy ra cùng với dụng cụ khí tượng điều chỉnh nhiệt độ, áp suất không khí, độ ẩm, tốc độ gió và đồng hồ quả quýt để ghi lại thời gian và các trị số.
Và những gì xảy ra sau đó khiến các nhà khoa học đều rất ngạc nhiên. Họ đã buộc đầu quả khí cầu bằng dây và cho nó hướng về phía vùng lốc xoáy, Ngay lập tức quả bóng và những vật kèm theo đột ngột tăng tốc, nhanh chóng vị hút vào trong vùng lốc xoáy rồi biến mất. Vì đã buộc dây vào đầu quả khí cầu nên họ đã kéo lại được và ngỡ ngàng khi đồng hồ gắn trên đó thay đổi thời gian quay về 30 năm trước đây.



Mặc dù bị hút vào vòng xoáy nhưng tất cả các dụng cụ đều không có dấu hiệu hỏng hóc, chỉ có đồng hồ thay đổi thời gian về quá khứ. Hiện tượng này lặp đi lặp lại đi các nhà khoa học thực hiện lại thí nghiệm nhiều lần. Chính vì vậy họ đã cho rằng rất có khả năng đây chính là cánh cổng thời gian, và có thể nó là con đường dẫn mọi người đến một thời đại khác trong quá khứ.



Đồng hồ bị đẩy lùi thời gian vào trong quá khứ



Chiếc cổng có thực sự dẫn sang một thế giới khác?

Hiện nay NASA vẫn đang tiến hành nhiều cuộc kiểm tra và nghiên cứu tại đây. Chắc chắn trong tương lai những bí ẩn này cũng sẽ được các nhà khoa học khám phá ra.

Theo: blogtamsu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét