Cười : Hãnh diện về sự thành đạt của các con !




Sau 30 năm xa cách, 4 người bạn học gặp nhau trong 1 nhà hàng…. rượu vào thì
lời ra…..
Người thứ nhất:
Tôi rất hãnh diện với thằng con trai tôi, siêng năng thông minh, giỏi
giang. Sau khi lấy bằng Master ra rồi nó còn học tiếp, không chịu nghỉ,
giờ thì nó là tổng giám đốc 1 tập đoàn lớn nhất Âu Châu. Nó nhiều tiền
lắm, vừa tặng thằng bạn thân nó 1 cái Mercedes S600 mới toanh…
Ông thứ hai tiếp…..
Ừ giỏi thiệt ! Chúc mừng anh. Thằng con tôi cũng chả kém;
mấy anh biết không. Tốt nghiệp đại học xong, nó lấy ngay bằng lái máy bay
và hiện giờ nó có 50% cổ phần của hãng hàng không lớn nhứt nhì Âu Châu,
tiền nhiều quá không biết làm gì nó tặng luôn cho thằng bạn thân của nó 1
chiếc Boeing 737-700 để đi du lịch.
Đến lượt ông thứ ba ……
Vậy là 2 anh ngon quá rồi còn gì, nhưng mà tui cũng phải kể chút về con
trai tui chứ !!! Tui cũng hãnh diện không kém 2 anh, thằng con tui nó
cũng là đại gia có tầm cỡ, sau khi lấy bằng kiến trúc sư, nó mở ngay 1
hãng xây dựng, trúng thầu xây khu nhà chọc trời và resorts cho tụi trùm
dầu hỏa bên Dubai đó !
Nó cũng giống như 2 thằng con của 2 anh, tiền hô hậu ủng, nó xây cho thằng
bạn thân nó 1 cái Villa 10 phòng ngũ có cả sân đáp trực thăng trên sân
thượng, nghe nó kể mà phát ớn……
Lúc đó ông thứ tư mới đi ....tè ra, chả hiễu ất giáp gì thì được 3 ông bạn
chí thân dồn dập hỏi :
Tụi tui mới vừa kể về mấy thằng con trai yêu quí của tụi tui. Sao? Còn cậu
ấm nhà anh ra sao ?
Ông thứ tư vỡ lẽ ra, chậm rãi….
Ối giào ! Thằng con tui nó…pê-đê, làm việc trong 1 quán Bar và vũ sexy
kiêm làm Callboy luôn ấy mà ...có gì mà nói đâu !
Trời ơi, sao mà anh bất hạnh quá vậy ??? 3 ông bạn đồng thanh lên tiếng.
"Sao lại bất hạnh" ông thứ tư tiếp luôn. "Nó làm vợ chồng tôi vui lắm chớ !
Mấy anh biết không ? Mới đây nè, cháu nó về khoe với tôi và mẹ nó là có ba
thằng bồ vừa tặng quà cho nó : Thằng thứ nhất sắm cho 1 chiếc Mercedes S600,
thằng thứ hai thì tặng 1 chiếc
Boeing 737-700, còn thằng thứ 3 thì dâng cho 1 cái villa khổng lồ. Cháu nó
không chịu học hành gì cả, tưởng chịu ngu si; ai dè có những thằng ngu hơn
nó !!!!!!
__._,_.___

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét