Quotes and thoughts




Niềm tin là thấy được ánh sáng bằng tâm khi những gì mắt ta thấy được chỉ là bóng tối.


 Phép lạ không phải là có một triệu người bạn, mà là có một người bạn vẫn đứng bên cạnh mình khi hàng triệu người chống lại ta.

Món quà tốt nhất để tặng:
Cho bạn bè - sự trung thành

Cho kẻ thù - sự tha thứ

Cho ông chủ - sự phục vụ

Cho trẻ em - một tấm gương tốt

Cho cha mẹ - lòng biết ơn và sự tận tụy

Cho bạn đời - tình yêu và lòng chung thủy


The best gifts to give :

To your friend - loyalty 

To your enemy - forgiveness

To your boss - service

To a child - a good example

To your parents - gratitude and devotion

To your mate - love and faithfulness

Author Unknown


Người thực sự quan tâm cho bạn sẽ không làm bạn đau khổ, và nếu có làm đi nữa thì nhìn trong mắt họ, bạn sẽ thấy rằng họ cũng bị tổn thương.


Tôi ngủ và mơ rằng cuộc sống là niềm vui. Tôi thức dậy và nhận ra rằng sống là phục vụ. Tôi làm việc, và hãy xem: phục vụ chính là niềm vui!










Mỹ phẩm tốt nhất là nụ cười. Nữ trang quý nhất là sự khiêm tốṇ. Trang phục đẹp nhất chính là sự tự tin!




Nếu suốt đời chỉ lo chờ mưa bão, bạn sẽ không bao giờ thưởng thức được nắng ấm.




Khi trẻ con nói chuyện, nên chú ý lắng nghe, bất cứ đó là chuyện gì. Nếu bạn không thèm nghe những chuyện vặt vãnh khi chúng còn nhỏ, thì chúng sẽ không nói cho bạn nghe những chuyện lớn khi chúng lớn, bởi vì đối với chúng thì những chuyện vặt vãnh đó cũng là chuyện lớn.


Hạnh phúc không cách xa đối với tấm lòng biết ơn và tâm an tịnh.




Chim vỗ cánh bay xa
Mây trời trôi lãng đãng

Mải nhìn nhau không chán

Chỉ có núi và ta.

Lý Bạch

All the birds have flown up and gone;
A lonely cloud floats leisurely by.
We never tire of looking at each other -
Only the mountain and I.
Li Bai





Dù bạn đã đi xa đến đâu, nhưng nếu sai đường, bạn vẫn luôn có thể quay lại.



Hãy luôn là chính mình. Đừng bao giờ che giấu con người thật của mình. Điều đáng hổ thẹn duy nhất chính là cảm giác hổ thẹn. Hãy bảo vệ những gì mình tin là đúng. Luôn luôn đặt vấn đề về những gì người khác nói. Đừng bao giờ tiếc nuối quá khứ. Điều đóchỉ làm lãng phí thời gian. Mọi thứ xảy ra đều có nguyên do: mọi lỗi lầm, mọi giây phút yếu đuối, mọi điều khủng khiếp đã xảy ra với bạn. Hãy trưởng thành từ chính những điều đó. Cách duy nhất để nhận được sự tôn trọng của người khác là cho họ thấy rằng bạn tôn trọng chính mình và quan trọng nhất, luôn làm tốt việc của mình và không bao giờ thấy hối lỗi vì đã là chính mình.


Tự nhủ: Ta đang cố gắng hết mình với những gì hiện ta đang có. Đó là những gì ta mong mỏi từ mọi người, kể cả chính ta.


Như cần có bóng tối để thấy được các vì sao, cũng vậy, hãy cứ tỏa sáng, rồi bạn cũng sẽ chiếu thủng được màn đêm.


Mỗi một giây phút giận dữ bạn đã mất đi 60 giây hạnh phúc.




Phải chống chọi vượt qua những ngày tệ hại nhất thì mới có được những ngày tươi sáng nhất trong cuộc đời.





Khi trải qua những thử thách, bạn thường cảm thấy lạc lõng và tuyệt vọng. Nhưng đừng bỏ cuộc, hãy tin tưởng, và giữ vững niềm tin ở chính mình. Cái gì rồi cũng sẽ qua!












Chính sự mất mát dạy cho chúng ta giá trị của mọi thứ.

( Lượm lặt từ facebook)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét