Ngỡ ngàng chàng trai thổi “sáo tay” hút hồn khán giả

Không cần dùng bất cứ loại nhạc cụ nào ngoại trừ đôi tay diệu kỳ, chàng trai Mitsuhiro Mori cũng có thể tạo nên bản nhạc không lời khiến bất cứ ai theo dõi cũng phải trầm trồ, thán phục.
Là hình thức tiêu khiển không quá xa lạ với những em nhỏ tại Việt Nam hay châu Á nói chung, nhưng việc tạo nên những giai điệu du dương từ chính đôi bàn tay lại là điều không mấy ai làm được như chàng trai Mitsuhiro Mori (Nhật Bản).


Mitsuhiro Mori với khả năng "sáo tay" độc đáo của mình.

Cũng giống như nhiều em nhỏ sinh sống tại ngoại thành, Mitsuhiro Mori được cha hướng dẫn thú chơi bằng cách nắm chặt hai bàn tay và thổi vào đó tạo nên âm thanh vui tai. Dần dần từ những âm thanh vui vui, bằng khiếu âm nhạc và chút sáng tạo, Mori bắt đầu tạo nên giai điệu du dương dài hơi hơn từ “sáo tay” của mình.
Không dừng lại đó, cho tới ngày tốt nghiệp trường trung cấp âm nhạc, Mitsuhiro Mori đã biến hình thức giải trí thủa nhỏ thành màn trình diễn “có một không hai” của mình. Chỉ bằng “sáo tay”, anh có thể thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ cổ điển bác học cho đến nhạc pop trẻ trung.
Chính với khả năng độc đáo này mà anh cùng với người bạn học cũ Keisuke Usuda thành lập nên ban nhạc hai người mà Mitsuhiro đóng vai trò “kép chính” còn Keisuke đệm piano.


Hai chàng trai của ban nhạc "Childhood" khiến khán giả thấy lại hình ảnh thủa ấu thơ của mình.
Ngay từ khi “chào hàng”, ban nhạc của hai chàng trai trẻ này đã trở thành hiện tượng tại xứ sở Mặt trời mọc. Không những thế, hai người còn thực hiện những buổi công diễn tại nhiều nước bởi sự độc đáo trong âm nhạc này.
Và trong tất cả những buổi diễn đó, chỉ với đôi tay diệu kỳ, chàng trai Mitsuhiro Mori cũng có thể tạo nên những bản nhạc không lời khiến bất cứ ai theo dõi cũng phải trầm trồ, thán phục…
Cùng theo dõi một tiết mục “sáo tay” của Mitsuhiro Mori cùng sự hỗ trợ đệm piano của Keisuke Usuda:



Theo Dân Trí