Ngày 15/3/2013: Facebook ngừng hoạt động?


Theo thông tin mới nhất từ phát ngôn của người quản lý mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook-Mark Zuckerberg, thì bắt đầu từ ngày 15/3 tới, người dùng sẽ không truy cập được vào tài khoản cá nhân của mình.Lý do mà Mark Zuckerberg đưa ra chính là “Facebook đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát, việc quản lý nó đã hủy hoại cuộc sống của tôi. Vì vậy, tôi cần phải chấm dứt những điều tồi tệ này”.
1754811600_280212afamilyDSfb_2_55bf9
Facebook sẽ chính thức ngưng hoạt động từ 15/3 tới (Ảnh: weeklyworldnews)

Điều này đồng nghĩa với việc hàng trăm triệu người dùng Facebook trên toàn thế giới phải điều chỉnh cuộc sống không có mạng xã hội này trong vòng một năm tính từ ngày 15/03 tới. "Nếu không có Facebook thì mọi người sẽ phải ra ngoài để kết bạn thực sự. Đó là điều tốt"  - Zuckerberg khẳng định. 
 Sau ngày 15/3 năm nay, Facebook sẽ bắt đầu hạn chế bớt các tiện ích trên mạng xã hội này để người sử dụng quen dần với một cuộc sống không có Facebook. Và đến ngày 15/03 năm sau, Facebook sẽ chính thức đóng cửa. "Nếu bạn muốn nhìn thấy hình ảnh của mình thì tốt nhất bạn hãy lưu nó vào phần dữ liệu nào đó, không phải thông qua Internet", Avrat Humarthi – Phó chủ tịch Nội vụ Kỹ thuật của Facebook cho hay. 
 Hiện, Facebook là là một trong những doanh nghiệp giàu có nhất thế giới với trị giá kinh tế ước tính khoảng 7,9 tỷ USD. Tuy nhiên, Zuckerberg không quan tâm đến điều này mà cái anh ấy quan tâm chính là cuộc sống đằng sau nó.
 Sau ngày 15/3 tới thì tất cả hình ảnh, ghi chú, liên kết và video của người dùng sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Theo aFamily

http://urbanlegends.about.com/b/2011/01/08/facebook-shutting-down-hoax.htm

***
Đó là email mà chúng tôi mới nhận được từ bạn bè. Hy vọng đó chỉ là tin vịt. Sau đây xin mời các bạn cùng theo dõi bản tin dưới đây:

Facebook bác tin đồn ngưng hoạt động


Các quản lý cấp cao của Tập đoàn Facebook, quản lý mạng xã hội Facebook đã bác bỏ tin đồn rằng website này sắp ngưng hoạt động từ ngày 15.3.
CNN dẫn lời Giám đốc Larry Yu khẳng định: “Câu trả lời là không, nên cảm phiền giúp chúng tôi chấm dứt câu chuyện ngớ ngẩn này ngay lập tức”. Ông cho biết Facebook chưa bao giờ đề cập chuyện này và công ty còn chuẩn bị đưa ra nhiều cải tiến, ứng dụng mới cũng như chiến lược phát triển lâu dài. Facebook còn đang chuẩn bị phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng với giá trị thị trường ước tính đạt 100 tỉ USD.

Tin đồn nói trên rộ lên từ cuối năm 2010 rằng nhà sáng lập Mark Zuckerberg cảm thấy quá mệt mỏi vì điều hành Facebook nên quyết định đóng cửa. Thật ra, ngay từ đầu, chuyện này đã rất khó tin khi Facebook liên tục giới thiệu nhiều kế hoạch phát triển vào thời điểm đó.
Hoàng Đình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét